Tin mới

Quỳnh Anh phản pháo khi Duy Mạnh bị chê nghèo mà đòi yêu gái giàu

Thứ hai, 28/01/2019, 09:40 (GMT+7)

Trước việc bạn trai Duy Mạnh bị chê vì nghèo còn yêu giái nhà giàu, Quỳnh Anh đã lên tiếng phản pháo bênh vực bạn trai.

Trước việc bạn trai Duy Mạnh bị chê vì nghèo còn yêu giái nhà giàu, Quỳnh Anh đã lên tiếng phản pháo bênh vực bạn trai.

Chuyện tình cảm của Cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh luôn là chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Duy Mạnh còn thường xuyên tặng quà hàng hiệu cho bạn gái.

Quỳnh Anh phản pháo khi Duy Mạnh bị chê. Ảnh internet

Bên cạnh những sự ngưỡng mộ dành cho Quỳnh Anh thì cũng có không ít người vào trang cá nhân cô nàng và để lại những bình luận chê Duy Mạnh. Một số người cho rằng, Duy Mạnh nhà nghèo, điều kiện không tương xứng với Quỳnh Anh. Thậm chí, có người còn cho rằng, Duy Mạnh không nên chạy theo những sở thích xa hoa của bạn gái.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Trước những comment này, Quỳnh Anh đã lên tiếng phản bác: "Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kì cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân. Thanks!".

Trong tình yêu, Duy Mạnh luôn khiến các cô gái phải ghen tỵ khi có cách thể hiện khéo léo và tinh tế. Anh luôn dành mọi lời tốt đẹp, mọi hành động lãng mạn nhất cho bạn gái. Có lẽ chính vì điều này mà Quỳnh Anh một mực bảo vệ người yêu của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news