Tin mới

Ra vườn hái táo, 4 người rơi xuống ao tử vong thương tâm

Chủ nhật, 04/02/2018, 20:18 (GMT+7)

Thấy 2 cháu và em trai rơi xuống ao, người anh liền nhảy xuống ao cứu cũng bị đuối nước khiến cả 4 người tử vong thương tâm.

Thấy 2 cháu và em trai rơi xuống ao, người anh liền nhảy xuống ao cứu cũng bị Đuối nước khiến cả 4 người tử vong thương tâm.

Theo đó, vào ngày 4/2, người đàn ông sinh năm 1987 (quê ở xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang, hiện trú tại Hà Nội), cùng 2 con nhỏ lên 7 tuổi và 5 tuổi về quê ở xã Đông Lỗ làm lễ chạp họ (tục tảo mộ tổ tiên trước dịp Tết – PV).

Sau khi ăn cơm xong khoảng 13h chiều, 3 bố con ra bờ ao cá nhà người anh trai hái táo.

Trong lúc hái táo ,ông bố cho 2 con nghịch thuyền. 

Ảnh minh họa

Sau đó, phát hiện 2 con nhỏ bị lật thuyền ngã xuống ao, người bố nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, do không biết bơi nên người bố cũng bị đuối nước. Người anh trai sinh năm 1973 thấy thế cũng lao xuống cứu em, cứu cháu nhưng cũng không bơi được. Hậu quả, cả 4 người cùng tử vong.

Nhận được tin báo lãnh đạo UBND xã Đông Lỗ cùng lực lượng của huyện Hiệp Hòa đã xuống tìm kiếm vớt thi thể của 4 nạn nhân lên bờ; đồng thời, tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Trao đổi với PV lúc 18h ngày 4/2, ông Đỗ Xuân Hồng – Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho biết: Đến thời điểm này các cơ quan chức năng đã vớt được toàn bộ 4 thi thể của các nạn nhân. 

Cả bốn người thiệt mạng cùng một chỗ, cách bờ ao khoảng 7m.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news