Tin mới

Ramos dính cáo buộc “tẩy thẻ” trước Siêu kinh điển

Thứ hai, 10/03/2014, 10:33 (GMT+7)

Với chiếc thẻ vàng thứ 10 phải nhận ở trận gặp Levante đêm qua, Sergio Ramos sẽ trở lại trong tình trạng “sạch sẽ” trước Siêu kinh điển.

Với chiếc thẻ vàng thứ 10 phải nhận ở trận gặp Levante đêm qua, Sergio Ramos sẽ trở lại trong tình trạng “sạch sẽ” trước Siêu kinh điển.

Video trận đấu: Real Madrid 3-0 Levante

 

Đêm qua, trong trận đấu muộn vòng 27 La Liga, Real Madrid đã dễ dàng vượt qua Levante với tỉ số 3-0. Chiến thắng này đã giúp Kền kền tái lập khoảng cách 4 điểm với kình địch Barca, đội bóng đã bất ngờ để thua Valladolid ở trận đấu trước đó.

Tuy nhiên, chiến thắng của dàn sao Los Blancos lại bị vấy bẩn bằng hàng loạt tình huống thô bạo. Một trong số đó đã khiến Sergio Ramos phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài Ignacio Villanueva (phạm lỗi với Vyntra).

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, đây là hành vi cố ý “tẩy thẻ” của Sergio Ramos bởi trước trận gặp Levante, trung vệ Real đã có 9 thẻ vàng. Chỉ cần 1 tấm thẻ vàng nữa, Ramos sẽ bị treo giò ở trận Malaga (ở vòng đấu tới) và sẽ trở lại trong tình trạng “sạch sẽ” trước trận Siêu kinh điển với kình địch Barca.

Ramos dính nghi án tẩy thẻ trước siêu kinh điển

Thực tế, đây không phải chiêu trò quá xa lạ với Real Madrid, nhất là khi đội bóng này còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Hay kình địch bên kia chiến tuyến, Barca cũng từng dính nhiều cáo buộc “tẩy thẻ” trước El Clasico. Đó là lý do vì sao El Clasico vẫn luôn là cặp đấu được chờ đợi nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Ở trận đấu đêm qua, Angel Di Maria cũng dính 1 thẻ vàng vì lỗi dùng tay chơi bóng. Nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa trong trận đấu với Malaga ở vòng đấu tới, tiền vệ người Argentina sẽ không thể tham dự Siêu kinh điển với Barca. Bởi vậy, sau trận gặp Levante đêm qua, Di Maria đã tuyên bố “tôi thà nghỉ trận Malaga để tham dự El Clasico”.

Với lý do trên, rất có thể Di Maria sẽ không được HLV Ancelotti tung ra sân ở trận gặp Malaga sắp tới.

Nguồn: Hải Nam – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ramos