Tin mới

Rạp chiếu phim chính thức chốt thời gian mở cửa trở lại

Thứ năm, 07/05/2020, 16:45 (GMT+7)

Sau thời gian đóng cửa vì dịch Covid-19, rạp chiếu phim đã thông báo lịch mở cửa trở lại.

Theo tin tức từ Thanh niênTuổi trẻ, sáng 7/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho phép mở lại các dịch vụ không thiết yếu, trừ vũ trường và karaoke. Sau khi có thông báo này, chiều 7/5, một số nhà rạp lập tức thông báo kế hoạch mở cửa trở lại.

Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, CGV Việt Nam đã được tạo điều kiện, mở cửa tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 9/5. CGV Việt Nam cho biết các cụm rạp trên toàn quốc vẫn áp dụng các biện pháp phòng ngừa như đo thân nhiệt, giãn cách tối đa trong rạp (người xếp hàng tại các quầy, khoảng cách của người xem phim). Bên cạnh đó, các nhân viên cũng như khách xem phim đều mang khẩu trang, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

Đại diện BHD cho biết sẽ mở cửa trở lại từ 9-5. Nhà rạp này nhiều khả năng cũng chiếu lại các phim cũ ăn khách để kích cầu.

Bên cạnh đó, Lotte Cinema cho biết mở cửa lại chi nhánh ở Thái Bình từ ngày 6-5. Hiện tại, rạp này cũng đang gấp rút thực hiện các biện pháp phòng dịch để mở lại những chi nhánh khác trên toàn quốc. Sau khi trở lại, Lotte sẽ chiếu tiếp Nắng 3: Lời hứa của cha, một phim khá ăn khách ra mắt ngay trước giãn cách xã hội.

Phía Beta Cineplex mở một số rạp từ ngày 9-5, chưa chốt ngày trở lại trên toàn quốc nhưng hi vọng là từ đầu tuần sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news