Tin mới

Rapper 21 tuổi vung 660 triệu đồng vào người vô gia cư gây tranh cãi

Thứ năm, 27/10/2016, 10:23 (GMT+7)

Một rapper 21 tuổi người Mỹ đã có hành động gây tranh cãi và không ít người tỏ ra phẫn nộ khi vung số tiền tương đương hơn 660 triệu đồng vào đám đông những người vô gia cư trên đường. 

Một rapper 21 tuổi người Mỹ đã có hành động gây tranh cãi và không ít người tỏ ra phẫn nộ khi vung số tiền tương đương hơn 660 triệu đồng vào đám đông những người vô gia cư trên đường. 

[mecloud]vpj2nJWM6G[/mecloud]

Tờ Daily Mail đưa tin cho biết sự việc hy hữu này diễn ra tại Atlanta (Mỹ). 

Theo đó, rapper Ralo tên thật là Terrell Davis (21 tuổi) đã vướng phải tai tiếng sau khi đăng tải đoạn video clip vung tiền cho những người vô gia cư. 

Rapper này cho biết "Tôi cảm thấy giống như tôi vung tiền trong câu lạc bộ". 

Rapper Ralo có hành động khiến không ít người tranh cãi. Ảnh: Daily Mail

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đoạn video đã nhận được hơn 100.000 lượt xem và không ít bình luận trái chiều. 

Một số người ngợi ca và cho rằng đây là hành động hào phóng của Ralo. Tuy nhiên, khá nhiều người phẫn nộ cho rằng đây là hành động hạ thấp phẩm giá và coi thường những người vô gia cư. 

Đám đông những người vô gia cư nhặt số tiền được rapper Ralo vung ra. Ảnh: Daily Mail

Một cư dân mạng nhận xét "Mục đích đằng sau hành động là tuyệt vời, tuy nhiên cách thể hiện là thiếu tôn trọng đối với những người phải cúi nhặt tiền từ đất. Bởi cuộc sống của họ phụ thuộc vào số tiền đó. Đám đông những người vô gia cư không phải là câu lạc bộ thoát y. Đây là những người thậm chí không thể ăn một bữa ăn nóng hổi hàng ngày, vậy nên hãy đối xử với họ tử tế một chút".

Ralo đã vung ra 30.000 USD tương đương với hơn 660 triệu đồng và đám đông những người vô gia cư đã xúm lại để nhanh chóng nhặt số tiền đó. 

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news