Tin mới

Realhomes - Đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc

Thứ ba, 26/04/2022, 13:24 (GMT+7)

Sở hữu thành tích bán hàng vượt trội, Realhomes tự hào trở thành đại lý phân phối các sản phẩm bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc với hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng, bất động sản cao cấp.

 Ngày 11/04 vừa qua, Realhomes vừa chính thức ký kết hợp tác trở thành đại lý phân phối dự án Sun Secret Valley.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang. Realhomes luôn khẳng định là một trong những đại lý top đầu có doanh số bán hàng cao nhất khu vực miền Bắc điển hình là các sản phẩm nghỉ dưỡng của Sun Group. Năm 2019 Realhomes đã vinh dự nhận danh hiệu là đại lý dẫn đầu về doanh số bán hàng khu vực miền Bắc từ chủ đầu tư Sun Group.

Realhomes - Đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc - Ảnh 1

Sự hợp tác giữa Sun Group và Realhomes trong dự án Sun Secret Valley tại Bãi Dài Phú Quốc chính là lời khẳng định năng lực, uy tín của Realhomes và mối quan hệ bền chặt giữa hai doanh nghiệp trên hành trình đem tới cho khách hàng những sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp, hướng tới sự phát triển bền vững của du lịch, kinh tế, xã hội. 

Hiện tại, đơn vị đã có nhiều chi nhánh bán hàng rộng khắp cả nước, liên tiếp trong nhiều năm liền được vinh danh là đối tác kinh doanh xuất sắc của các "Ông lớn" trong ngành bất động sản.

Với lực lượng chiến binh Sales đông đảo, tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm cùng tinh thần nhiệt huyết, khao khát chinh phục đỉnh cao mới và tâm thế luôn đặt lợi ích quý khách hàng lên hàng đầu, Realhomes khẳng định sẽ biểu lộ tốt vai trò cầu nối giữa chủ đầu tư với khách hàng, nỗ lực cố gắng hết mình để đưa tới khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sun Group 'người khổng lồ’ kiến tạo Phú Quốc thành điểm đến xa hoa với các dự án bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp, dẫn dắt xu hướng.

Một hệ sinh thái mang thương hiệu Sun Group đã thành hình với tiêu chuẩn quốc tế đã “đánh thức” những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, bằng sự phong phú trong trải nghiệm, bằng sự đủ đầy trong đời sống. Và sự thịnh vượng đang mỗi ngày có mặt rõ nét hơn tại Phú Quốc là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Realhomes - Đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc - Ảnh 2

Phú Quốc có lẽ là điểm đến mang đậm nhất dấu ấn thay da đổi thịt khi có sự xuất hiện của cái tên Sun Group. Một hệ sinh thái hoàn chỉnh đã và đang được Sun Group kiến tạo trở thành điểm đến của những sự kiện xa hoa, điểm hẹn của giới tỷ phú. Giờ đây, Phú Quốc không chỉ sôi động hơn, phồn thịnh hơn mà còn là nơi ước đến, chốn mong về, là ngôi nhà thứ hai đáng mơ ước của bất cứ ai, với các dự án bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp, dẫn dắt xu hướng.

Realhomes - Đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc - Ảnh 3

Trên con đường đưa Phú Quốc thành một điểm đến phồn hoa, Sun Group vẫn đang từng ngày tô điểm cho những đường cong bên bờ biển vàng Phú Quốc với hàng loạt các dự án lớn như: New World Phu Quoc Resort, Shophouse Bãi Kem - Shophouse Melodia, Premier Village Phu Quoc Resort, công việc giải trí Sun World Hon Thom Nature Park…

Realhomes - Đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc - Ảnh 4

Hiện tại, Sun Group đang triển khai mở bán dự án Hon Thom Paradise Island  cùng với dự án sắp ra mắt Sun Secret Valley. Với các dự án này, Sun Group được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những biểu tượng mới vươn cao, tiếp bước hành trình khai mở những vùng đất mới xứng tầm cùng sự phát triển của thành phố Phú Quốc.

Realhomes - Đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc - Ảnh 5

Sự hợp tác giữa Sun Group và Realhomes hứa hẹn tiếp tục mang lại những thành công lớn trong tương lai và đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ với loạt tiện ích có sẵn cũng như những tiện ích mới đang và sẽ được Sun Group đầu tư xây dựng.

Thông tin liên hệ:

Website: https://realhomes.vn/

Hotline: 0974422395

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news