Tin mới

Realhomes- Đơn vị phân phối chính thức phân khu Legacy Gate thuộc Sun Grand Boulevard

Thứ hai, 19/04/2021, 15:14 (GMT+7)

Tại sự kiện kick-off phân khu Legacy Gate thuộc dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn, Thanh Hóa. Chủ đầu tư Sun Group đã chính thức ký kết hợp tác với Realhomes để phân phối chính thức dự án.

Realhomes- Đơn vị phân phối chính thức phân khu Legacy Gate thuộc Sun Grand Boulevard - Ảnh 1

Mới đây ngày 15/04, Chủ đầu tư SunGroup đã đặt bút ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ BĐS Realhomes để phân phối chính thức phân khu Legacy Gate thuộc dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Realhomes- Đơn vị phân phối chính thức phân khu Legacy Gate thuộc Sun Grand Boulevard - Ảnh 2

Với lực lượng chiến binh Sales đông đảo, tinh nhuệ và dày dặn kinh nghiệm trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Realhomes luôn khẳng định là một trong những đại lý top đầu có doanh số bán hàng cao nhất khu vực miền Bắc, điển hình tại các sản phẩm nghỉ dưỡng của Sun Group và Vingroup…vv

Đội ngũ của Realhomes thường xuyên được đào tạo để nâng cao được trình độ, bắt kịp thị trường. Hiện tại, đơn vị đã có nhiều chi nhánh bán hàng rộng khắp cả nước, liên tiếp trong nhiều năm liền được vinh danh là đối tác kinh doanh xuất sắc của các "Ông lớn" trong ngành bất động sản.

Realhomes- Đơn vị phân phối chính thức phân khu Legacy Gate thuộc Sun Grand Boulevard - Ảnh 3

Công ty kinh doanh & dịch vụ BĐS Realhomes sẽ mang sản phẩm Legacy Gate đến gần hơn với các chủ nhân xứng tầm, là cầu nối đem tới cho các nhà đầu tư sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa có thể là chốn bình yên sau những ngày dài mệt mỏi nhưng vẫn có thể khai thác kinh doanh hiệu quả, sinh lời bền vững.

Sự hợp tác đã đánh dấu một bước tiến mới của Realhomes trên hành trình khai mở cùng chủ đầu tư Sun Group nâng tầm vị thế xứ Thanh. Trước đó, Realhomes cũng là đơn vị phân phối chính thức dự án Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen và đại lý quan trọng dự án khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard.  Đây đều là những dự án trọng điểm của Sun Group trong lộ trình ghi danh xứ Thanh trên bản đồ du lịch thế giới.

Legacy Gate (thuộc khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard) là mảnh ghép mới nhất trong quần thể tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa

Thuộc khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, Legacy Gate được xem là mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện bức tranh về một điểm đến mang tầm vóc quốc tế của Sun Group tại Thanh Hóa.

Realhomes- Đơn vị phân phối chính thức phân khu Legacy Gate thuộc Sun Grand Boulevard - Ảnh 4

Là hợp phần tiếp theo của dự án Sun Grand Boulevard, tọa lạc ngay trục đại lộ dài và rộng, kề cận quảng trường biển - nơi tổ chức các sự kiện và lễ hội quy mô lớn tại Sầm Sơn, tổ hợp căn hộ Legacy Gate có chiều cao hơn 20 tầng. Với thiết kế linh hoạt nhiều loại hình: Studio, dual key, 1 - 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, penthouse… tổ hợp có lợi thế đa dạng công năng khai thác, phù hợp với nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của từng cá nhân, nhóm bạn hay đại gia đình.

Là tổ hợp căn hộ cao tầng sát mặt biển đầu tiên tại Sầm Sơn, Legacy Gate mang đến cho cư dân, du khách đặc quyền sở hữu tầm view 360 độ bao trọn biển trời cùng hàng chục danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử của vùng đất Sầm Sơn cũng như cảm nhận không khí sôi động, sầm uất nơi trung tâm phố biển. Tổ hợp cũng biểu trưng cho sự phát triển vươn cao của thành phố biển năng động đang bước lên tầm cao mới trên bản đồ du lịch quốc gia.

 

Nhờ vị trí đắc địa là tâm điểm hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, chủ nhân căn hộ và khách lưu trú tại Legacy Gate có thể dễ dàng tiếp cận bãi biển, quảng trường, tòa nhà Trống Đồng, nhà hát Opera, các khu phố ẩm thực, mua sắm, lễ hội… trong bán kính chỉ vài bước chân.

Realhomes- Đơn vị phân phối chính thức phân khu Legacy Gate thuộc Sun Grand Boulevard - Ảnh 5

Cùng với đó, hệ thống tiện ích nội khu của tòa tháp căn hộ gồm: shophouse thương mại khối đế, bể bơi vô cực, lounge bar, phòng gym, spa… sẽ nâng tầm trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn lên nấc thang mới.

Với tổ hợp căn hộ cao tầng sát biển của Sun Group tại Thanh Hóa, Realhomes đã có sự nghiên cứu kỹ về tiềm năng đầu tư của sản phẩm. Theo đó, Realhomes cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất tại phân khu Legacy Gate - Sun Grand Boulevard.

Thông tin liên hệ:

Website: https://realhomes.vn/

Hotline: 096.226.1066

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news