Tin mới

Rộ nghi vấn vợ kém 20 tuổi của Chí Anh mang bầu

Thứ hai, 05/09/2016, 10:25 (GMT+7)

Trong lễ ăn hỏi, một số khán giả tinh ý nhận ra vòng 2 của cô dâu Khánh Linh khá to làm rộ lên nghi vấn vị hôn thê của Chí Anh đang mang thai. 

Trong lễ ăn hỏi, một số khán giả tinh ý nhận ra vòng 2 của cô dâu Khánh Linh khá to làm rộ lên nghi vấn vị hôn thê của Chí Anh đang mang thai. 

Mới đây, thông tin kiện tướng dance sport Chí Anh - mối tình cũ 11 năm của Khánh Thi chuẩn bị kết hôn khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Cách đây ít ngày, lễ ăn hỏi của Chí Anh và Khánh Linh đã diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội với sự tham dự của đông đảo người thân và bạn bè. 

Chí Anh cũng chủ động cập nhật một số hình ảnh hiếm hoi của lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, một số khán giả tinh ý nhận ra vòng 2 của cô dâu Khánh Linh khá to làm rộ lên nghi vấn vị hôn thê của Chí Anh đang mang thai. 

Chí Anh chủ động chia sẻ hình ảnh lễ ăn hỏi với bạn bè và người hâm mộ.
Kiện tướng dance sport cùng đội bê tráp nhà trai đều diện áo dài truyền thống chuẩn bị đến nhà cô dâu.
Chí Anh và vị hôn thê Khánh Linh rạng rỡ trong lễ ăn hỏi cùng bạn bè, người thân. Ảnh: zing/tri thức trực tuyến
Tuy nhiên, nhiều người tinh ý có thể nhận ra vòng hai của Khánh Linh khá lớn làm rộ lên tin đồn cô đang mang bầu ở những tháng đầu của thai kỳ. Ảnh: zing/tri thức trực tuyến

Vợ sắp cưới của Chí Anh là Khánh Linh – một cái tên khá xa lạ với truyền thông và không hoạt động trong làng giải trí. Khánh Linh năm nay 18 tuổi chênh lệch về tuổi tác khá lớn so với Chí Anh sinh năm 1978.

 
Khánh Linh có vẻ ngoài xinh đẹp và dịu dàng như Hot girl.

Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng, răng khểnh và chiều cao 1,68cm. cô là cựu học sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Khánh Linh có niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt là múa, điều này có thể là cơ duyên bén duyên với Chí Anh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news