Tin mới

Rộ phong trào phá iPhone 6 Plus trong cửa hàng

Thứ tư, 01/10/2014, 13:58 (GMT+7)

Với nhiều người, dường như xem lại các đoạn băng tra tấn và bẻ cong iPhone 6 Plus qua YouTube là chưa đủ. Họ cần phải tự mình bẻ cong con dế 5.5 inch này của Apple để chứng tỏ nó thực sự mong manh như lời đồn.

Với nhiều người, dường như xem lại các đoạn băng tra tấn và bẻ cong iPhone 6 Plus qua YouTube là chưa đủ. Họ cần phải tự mình bẻ cong con dế 5.5 inch này của Apple để chứng tỏ nó thực sự mong manh như lời đồn.

 

Chỉ có điều khác với Unbox Therapy hay Consumer Reports, những tổ chức hoặc cá nhân bỏ tiền ra mua iPhone 6 Plus về để phá vỡ hoặc tra tấn nhằm kiểm nghiệm độ bền của máy, những kẻ này lại quyết định đột nhập vào các cửa hàng của Apple để phá máy trưng bày.

Danny và Kylie, hai cậu trai 15 tuổi là trường hợp mới nhất. Chắc hẳn hai cậu nghĩ rằng phá hỏng những chiếc iPhone mới cứng ngay trong Apple Store sẽ khiến khán giả thích thú nên đã quay lại toàn bộ quá trình, thậm chí còn quay cả mặt của mình và gọi tên nhau. Đoạn video được đăng tải trên YouTube trước khi Danny và Kylie kịp nghĩ lại. Và Internet, như thường lệ, đã không để sự vụ trôi đi một cách dễ dàng.

 Nhiều trường hợp đột nhập vào các cửa hàng của Apple để phá máy trưng bày.

Hai cậu trai nói rằng họ đã hỏi nhân viên bán lẻ của Apple rằng liệu có phải iPhone 6 Plus có thể bị bẻ cong hay không. Có vẻ như nhân viên đó trả lời rằng không - ý muốn nói trong những điều kiện sử dụng thông thường - nhưng Danny Và Kylie ngay lập tức muốn chứng tỏ rằng anh ta đã nói sai. "Đây không phải là tin đồn mà là sự thực", Kylie tuyên bố sau màn kiểm tra vừa phi khoa học vừa phạm pháp của mình. "Nếu như chúng tôi bị bắt, chúng tôi sẽ phải trả tiền cho chiếc điện thoại này nên chúng tôi phải rời khỏi đó thật nhanh", chính miệng Kylie thừa nhận.

Dù vậy, theo Daily Dot và Gizmodo thì Danny và Kylie không phải là hai kẻ ngốc duy nhất. Một nhà phân tích Wall Street gần đây đã đăng tải trên Twitter về việc anh ta bước vào cửa hàng của AT&T để tự mình tiến hành bài kiểm tra "bẻ cong". Có vẻ như Walter Piecyk đã thận trọng hơn và không cố ý phá hỏng một chiếc điện thoại mới tinh. Dù vậy, việc phá hỏng một tài sản không phải của mình vẫn là khó chấp nhận.

"Thích làm gì cũng được miễn là sau khi trả tiền mua nó", một độc giả bình luận bên dưới đoạn clip của Kylie. "Không biết có ai cười nổi khi xem đoạn clip của những thằng ngốc thế này hay không", một nick khác mỉa mai, nhất là khi Kylie còn kêu gọi người xem nhấn "like" nếu họ cảm thấy đoạn phim thú vị.

Trang The Verge cho rằng, việc nghi ngờ độ bền của iPhone 6 Plus là chính đáng. Nhưng những trò phá hoại ngớ ngẩn này hoàn toàn không giúp ích gì cho việc tìm ra câu trả lời thực sự. Trong một đoạn video ngay sau đấy, Kylie đã xin lỗi công chúng vì hành động sai lầm của mình và tuyên bố nhận hoàn toàn trách nhiệm về chiếc iPhone bị vỡ. Cậu ta cũng nhấn mạnh rằng mình chỉ phá hỏng duy nhất một chiếc iPhone trong lần "kiểm tra này" và không có ý định bẻ thêm điện thoại khác nữa.

"Chúng tôi biết mình làm sai rồi", Kylie thừa nhận những không quên nói rằng mình chưa cần dùng nhiều sức thì điện thoại đã bị bẻ cong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news