Tin mới

Rò rỉ clip bác sĩ đặt máy quay lén ở phòng khám ngực phụ nữ

Thứ năm, 16/01/2014, 17:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng được cho là rò rỉ ra ở một phòng khám ngực do bác sĩ đặt máy quay lén gây nhiều phiền toái cho các nạn nhân.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng được cho là rò rỉ ra ở một phòng khám ngực do bác sĩ đặt máy quay lén gây nhiều phiền toái cho các nạn nhân.

Cách đây không lâu, cư dân mạng Trung Quốc liên tục bàn tán xôn xao về loạt ảnh cùng những đoạn clip ghi lại những hình ảnh nhạy cảm được cho là tại một phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ở Quảng Châu.

Một số nguồn tin cho biết những nữ bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám này đều không hề hay biết tới thiết bị quay lén kia. Bởi vậy, việc những bức ảnh này bị lan truyền trên khắp Internet đã khiến người dân vô cùng phẫn nộ. Nhiều người lên tiếng nhận xét những hình ảnh cá nhân, nhạy cảm như này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới các nữ bệnh nhân này.

Ngày sau khi nhận được thông tin này, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra về chủ nhân của những đoạn video nhạy cảm này.

Được biết kẻ phát tán những đoạn clip này là bạn của Xiu, một bác sĩ thực tập tại phòng khám thẩm mỹ nâng ngực.

Được biết mục đích anh này đặt máy quay lén những cô gái đến đây là "nâng cao tay nghề và tìm hiểu quy trình khám bệnh của bác sĩ".

Xiu thú nhân, việc đặt máy quay lén đã kéo dài được khoảng 3 tháng, kể từ khi Xiu tới phòng khám này thực tập.

Xiu cũng khẳng định mình không hề biết về việc bạn của anh ta đăng tải ảnh trên mạng. Tuy nhiên, dù với mục đích gì thì hành động của Xiu cũng không thể chấp nhận được.

Dưới đây là những hình ảnh trong clip gây phẫn nộ

 

 

Xem thêm clip "Những khoảnh khắc điên rồ của các Bà bầu"

 

 

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news