Tin mới

Rò rỉ hình ảnh của Honda CR-V 2023: Thiết kế ấn tượng, quyết đấu Mazda CX-5

Thứ ba, 17/05/2022, 08:56 (GMT+7)

Mới đây, trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc bất ngờ xuất hiện những hình ảnh thực tế của Honda CR-V thế hệ thứ sáu.

Theo đó, có thể thấy CR-V 2023 sở hữu ngoại hình mang phong cách lịch lãm, thanh thoát với đèn pha LED mảnh hơn, nối liền với lưới tản nhiệt thông qua một dải crom. Hốc đèn sương mù được thiết kế hình chữ “L” ngược đi kèm với hốc gió trung tâm khá rộng. Phía sau vẫn sử dụng cụm đèn chiếu hậu từ cột D trở xuống nhưng đã được thay đổi đồ họa chiếu sáng.

Rò rỉ hình ảnh của Honda CR-V 2023: Thiết kế ấn tượng, quyết đấu Mazda CX-5 - Ảnh 1

Thông tin về nội thất vẫn chưa được tiết lộ nhưng từ những hình ảnh đã xuất hiện có thể thấy Honda CR-V 2023 sẽ có màn hình thông tin giải trí theo dạng máy tính bảng nằm độc lập trên táp-lô. Màn hình này nằm thẳng đứng thay vì hơi nghiêng như các thế hệ cũ.

Rò rỉ hình ảnh của Honda CR-V 2023: Thiết kế ấn tượng, quyết đấu Mazda CX-5 - Ảnh 2

Tại thị trường Trung Quốc, Honda CR-V 2023 sẽ có 2 phiên bản, bao gồm e:HEV (Hybrid) và e:PHEV (Plug-in Hybrid). Động cơ e:HEV sử dụng kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện, trong khi động cơ e:PHEV có cấu trúc tương tự, nhưng cho phép người dùng sạc bằng nguồn điện bên ngoài. Nhiều người tin rằng phiên bản hybrid của Honda CR-V 2023 là sự kết hợp giữa động cơ xăng Atkinson Cycle 2.0L 4 xi-lanh, 2 mô-tơ điện nằm trên cầu trước và bộ pin lithium-ion nằm dưới ghế sau. 

Rò rỉ hình ảnh của Honda CR-V 2023: Thiết kế ấn tượng, quyết đấu Mazda CX-5 - Ảnh 3
Rò rỉ hình ảnh của Honda CR-V 2023: Thiết kế ấn tượng, quyết đấu Mazda CX-5 - Ảnh 4

Dòng xe Honda CR-V đang bán tại Trung Quốc có thiết kế giống hệt với thị trường toàn cầu, do đó, hoàn toàn có thể tin rằng Honda sẽ sớm đưa mẫu crossover cỡ C thế hệ mới này đến với thị trường Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news