Tin mới

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 5/2022: Giảm nhẹ, quyết đấu Honda Vision

Chủ nhật, 15/05/2022, 12:04 (GMT+7)

Cập nhật giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 5/2022: Mức giá các mẫu của dòng xe Yamaha Janus giảm nhẹ.

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ được nhiều người yêu thích, sử dụng, đặc biết là khách hàng trẻ tuổi, nam nữ sinh, nhân viên văn phòng,… Xe có nhiều màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn phù hợp với sở thích, tính cách.

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 5/2022: Giảm nhẹ, quyết đấu Honda Vision - Ảnh 1

Mẫu xe này cũng có giá bán ra khá ổn định, thưởng thấp hơn giá đề xuất. Trên thị trường, xe Yamaha Janus cạnh tranh trực tiếp với dòng xe ga quốc dân Honda vision.

Yamaha Janus có thiết kế đẹp mắt với các tấm ốp xe được cắt cạnh sắc nét, tinh tế. Phía đầu xe, hệ thống đèn xi nhan có kiểu dáng bán nguyệt đặt dưới tấm cản trước. Đèn pha trước tạo khối hình trái tim còn mặt nạ có dải đèn nằm giữa tạo tác động mạnh về mặt thị giác.

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 5/2022: Giảm nhẹ, quyết đấu Honda Vision - Ảnh 2

Bên cạnh đó, xe Yamaha Janus cũng được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như: đồng hồ kết hợp công nghệ analogue truyền thống và LCD kỹ thuật số, cốp đựng đồ rộng rãi, bình xăng dung tích 4,3 lít, hệ thống phanh đĩa trước và phanh trống sau,…

Về sức mạnh, xe Yamaha Janus được trang bị động cơ hiện đại với công nghệ Blue Core, thiết kế xy lanh đơn và có dung tích 125cc, có thể sản sinh sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Theo nhà sản xuất công bố, xe có mức tiết kiệm nhiên liệu 1,87 lít cho 100 km.

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 5/2022: Giảm nhẹ, quyết đấu Honda Vision - Ảnh 3

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 5/2022:

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 5/2022: Giảm nhẹ, quyết đấu Honda Vision - Ảnh 4

**Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán Yamaha Janus thực tế sẽ phụ thuộc vào đại lý và khu vực bán xe.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.