Tin mới

Rộ tin "dàn xếp" kết quả dẫn đến đọc nhầm tại Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ hai, 21/12/2015, 15:40 (GMT+7)

Thông tin dàn xếp kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được cư dân mạng lan truyền khi hình ảnh một phong thư với kết quả hoàn toàn khác cũng bị phát tán.

Thông tin dàn xếp kết quả cuộc thi Miss Universe đã trở nên khá mờ nhạt.

Trước đó, nguồn tin nội bộ từ đài ABS-CBN của Philippines cho hay, đại diện nước này tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ đã chắc suất lên ngôi Hoa hậu. Theo đó, dù Pia Wurtzbach quá nổi bật nhưng cô có hậu thuẫn mạnh mẽ, là ưu thế rất lớn trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào.

Đại diện Philippines, Pia Wurtzbach trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cuối cùng, người chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là Hoa hậu của nước Philippines. Đại diện nước Mỹ giành ngôi vị Á hậu 2 và Á hậu 1 thuộc về Colombia. MC chung kết đã xin lỗi vì sự cố khi công bố nhầm ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ cho đại diện Colombia.

Mới đây, hình ảnh một phong thư với kết quả hoàn toàn khác cũng bị phát tán trên mạng. Trong đó, cái tên được ghi ở vị trí hoa hậu đúng là đại diện Colombia Ariadna Gutierrez như công bố lúc đầu, chứ không phải hoa hậu Philippines như được dàn xếp sau này.

Phong thư ghi kết quả rất rõ ràng khó có thể nhầm lẫn.
Một phong thư khác được lan truyền trên mạng ghi rõ Hoa hậu Colombia đăng quang.
Sau khi trao lại vương miện, chỉ rất ít người còn ở lại sân khấu để chúc mừng tân hoa hậu. Trong hậu trường sân khấu, đại diện Colombia lúc này đã là á hậu 1 trả lời trong nước mắt: “Mọi thứ diễn ra đều có lý do của nó. Tôi vẫn rất hạnh phúc!”.

[mecloud]WEzHtFYslJ[/mecloud]

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtbach sinh năm 1989, một người mang hai dòng máu Đức và Philippines. Người đẹp từng trở thành tâm điểm của dư luận nước này khi dính nghi án hẹn hò cùng Tổng thống Philippines Aquino. Thậm chí cả hai từng bị bắt gặp đi ăn tối tại khách sạn Bellinis, Cubao, thành phố Quezon hồi đầu năm. 

Pia Wurtbach và tổng thống Philippines Aquino. Ảnh: inquirer

Tháng 3/2015, khi góp mặt trong một chương trình truyền hình của Philippines, Pia Wurtzbach đã "úp mở" rằng cô và vị tổng thống 55 tuổi "thường xuyên giữ liên lạc". Người đẹp thậm chí còn mô tả vị tổng thống độc thân là "thú vị để nói chuyện". Khi phóng viên hỏi Aquino còn hẹn hò Pia hay không, ông chỉ đáp: "Bí mật".

Xem video: Fan Hoa hậu Philippines và Colombia 'khẩu chiến' sau đêm chung kết

[mecloud]sua21UgbK6[/mecloud]

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news