Tin mới

Rộ tin đồn Dương Mỹ Linh đang mang bầu với Bằng Kiều?

Thứ hai, 09/03/2015, 10:28 (GMT+7)

Sau khi trở về Việt Nam, nam ca sĩ Bằng Kiều xuất hiện một mình trong sự kiện làm rộ lên nghi án tình mới của anh đang mang bầu.

Sau khi trở về Việt Nam, nam ca sĩ Bằng Kiều xuất hiện một mình trong sự kiện làm rộ lên nghi án tình mới của anh đang mang bầu.

Mới đây Bằng Kiều trở về Việt Nam để quảng bá bộ phim Sơn đẹp trai do anh đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, anh chỉ về nước một mình, trong khi Dương Mỹ Linh ở lại Mỹ trông coi nhà cửa. Từ tháng 10/2014, hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 sang Mỹ sống cùng ông bố ba con. Tết Nguyên đán vừa qua, cô cũng không về quê đón năm mới cùng gia đình.

Theo thông tin được biết, Dương Mỹ Linh không về Việt Nam vì đang mang bầu ở những tháng đầu tiên nên người đẹp ở lại Mỹ dưỡng thai. Trước thông tin lên chức bố lần thứ 4, giọng ca Trái tim bên lề từ chối trả lời. Anh cho rằng, chuyện con cái là trời cho, mình muốn cũng không được. Anh và Dương Mỹ Linh thuận theo tự nhiên, điều gì đến sẽ đến. Tuy nhiên anh rất hạnh phúc nếu được đón chào thêm một công chúa nhỏ trong tổ ấm.

Nhưng bất ngờ vào tối 7/3, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 xuất hiện trong liveshow tại Hà Nội cùng người yêu sau tin đồn cô mang thai.

Tin đồn Dương Mỹ Linh đã mang bầu với Bằng Kiều

Dương Mỹ Linh xuất hiện với bộ cánh thanh lịch đến ủng hộ cho Bằng Kiều trong đêm nhạc “Để nhớ một thời”, diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Người đẹp tiết lộ, cô bí mật đáp chuyến bay vào chiều qua và giữ kín thông tin với Bằng Kiều vì muốn tạo cho anh niềm vui bất ngờ. Sự xuất hiện bất ngờ của bạn gái khiến nam ca sĩ Bằng Kiều vui mừng và hạnh phúc.

Khi hỏi về chuyện riêng tư của hai người đặc biệt là tin vui có em bé trong thời gian sắp tới nhưng cả hai cũng chủ động không trả lời. Họ cho rằng, khi nào có tin vui sẽ thông báo đến người hâm mộ. Hiện, cả hai hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống mới.

Dương Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Ngoài việc làm người mẫu, Dương Mỹ Linh cũng tham gia đóng một số phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu... Tuy nhiên năm 2014 cô và nam ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ công khai tình yêu trước công chúng.

Hiện tại cặp đôi đang sống hạnh phúc cùng con riêng Bằng Kiều tại Mỹ

Được biết, thông tin gần đây nhất hai người đã bí mật đăng ký kết hôn để Dương Mỹ Linh sống hợp pháp ở Mỹ. Bên cạnh đấy vào năm ngoái, nam ca sĩ về ra mắt họ hàng bạn gái ở Ba Chi, Bến Tre. Cặp đôi không muốn tổ chức đám cưới hay rùm beng trên mặt báo.

Dương Mỹ Linh rất được ba cậu con trai Bằng Kiều yêu mến, nam ca sỹ gốc Hà Nội cũng từng tiết lộ, con trai của anh đều khen bạn gái của bố xinh xắn. Hiện tại Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đang sinh sống cùng nhau ở Mỹ. Có thời gian, Dương Mỹ Linh lại tháp tùng người yêu đi hát.

Năm 2015 đã đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ "Trái tim bên lề" tại quê hương. Những sản phẩm âm nhạc và mới đây là bộ phim "Sơn đẹp trai" có sự góp mặt của ca sĩ này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news