Tin mới

Rộ tin đồn Hà Hồ sắp kết hôn cùng Kim Lý, Cường đô la phản ứng thế nào?

Thứ năm, 01/02/2018, 13:01 (GMT+7)

Những thông tin đời tư xoay quanh cuộc sống của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân phố núi Cường Đô la luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Những thông tin đời tư xoay quanh cuộc sống của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân phố núi Cường Đô la luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh của mình và Kim Lý cùng status "Ừ sắp". Nhiều trang tin cũng như cư dân mạng cho rằng phải chăng "Nữ hoàng giải trí" chuẩn bị kết hôn với bạn trai mới sau những thị phi và đổ vỡ trong chuyện tình cảm?

Đáp trả lại dư luận, nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" viết: "Cứ vui vẻ thôi... trời tính cả rồi" kèm hình ảnh thân mật bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng tin đồn sắp kết hôn.

Về phía Cường đô la, trước tin đồn Hồ Ngọc Hà sắp kết hôn, vị doanh nhân phố núi chỉ chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo mặc áo cờ đỏ sao vàng, cổ vũ bóng đá cùng hai người bạn khác bỏ mặc những đồn thổi xung quanh.  

Tình mới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang vẫn thường cập nhật cuộc sống bản thân trên trang cá nhân. Mới đây nhất, cô khoe mở nhà hàng và có lẽ sẽ được Khai trương vào ngày 6/2 tới. Nhiều người gửi tới Đàm Thu Trang lời chúc mừng "hồng phát, đại phát", làm ăn phát đạt khi "lên chức" bà chủ và đặt dấu hỏi liệu có phải Cường Đô la hỗ trợ bạn gái trong lĩnh vực kinh doanh?

Đàm Thu Trang sẽ khai trương nhà hàng mới trong thời gian tới.

Sau khi yêu Cường Đô la, nữ ca sĩ có nhiều thay đổi trong cuộc sống, từ thời trang sành điệu tới những món quà đắt tiền thường xuyên chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên Đàm Thu Trang thể hiện là một người kín đáo, không tiết lộ chuyện tình cảm dù cô là tâm điểm được chú ý.

Vừa mua nhà mới, Đàm Thu Trang đã nói yêu Cường Đô la - 4
Đàm Thu Trang sở hữu giày, túi xách hàng hiệu không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Trong số những bóng hồng gắn bó với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất. Họ đến với nhau ở thời điểm cô chưa nổi tiếng như bây giờ, vượt qua nhiều sóng gió từ gia đình cùng dư luận. Họ đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng. Nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thuở còn hạnh phúc.

Gần 8 năm bên nhau, dư luận bắt đầu tin rằng đây là bến đỗ cuối của cả hai người có tiếng đa tình. Đầu năm 2014, Cường Đô La còn ngỏ lời cầu hôn vợ mình ngay trên trang cá nhân. Không ngờ, cuối năm, họ tuyên bố chia tay. Nguồn tin từ gia đình nữ ca sĩ tiết lộ Hà Hồ cùng Cường ly thân từ trước đó một năm.

Giang Trần (tổng hợp)  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: c