Tin mới

Rộ tin đồn Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12?

Thứ năm, 13/10/2016, 17:40 (GMT+7)

Cư dân mạng lan truyền thông tin về đám cưới của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vào tháng 12 tới tại một trung tâm hội nghị lớn tại tp. HCM và được yêu cầu bảo vệ nghiêm ngặt.

Cư dân mạng đang lan truyền thông tin về đám cưới của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vào tháng 12 tới tại một trung tâm hội nghị lớn tại tp. HCM và được yêu cầu bảo vệ nghiêm ngặt.

Chuyện tình của Trấn Thành, Hari Won luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ. Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị kết hôn vào tháng 12 năm nay.

Nguồn tin này chia sẻ: "Theo thông tin mới nhận thì Trấn Thành - Hari sẽ cưới nhau vào tháng 12. Cặp đôi đã đặt tiệc ở Gem Center kèm theo đó là nhiều yêu cầu nghiêm ngặt. Thông tin được cung cấp bởi một thành viên tình cờ đến đặt tiệc cùng lúc với Trấn Thành". Ngoài ra, dưới dòng chia sẻ là một bức ảnh ghép của Hari Won - Trấn Thành trong bộ trang phục cô dâu chú rể.

Tin đồn Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 11 đang gây xôn xao mạng xã hội.

Dòng chia sẻ này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng tới thần tượng và mong cặp đôi nổi tiếng sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiện.

Hiện cả Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa chính thức lên tiếng trước tin đồn này. 

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2016. Mối quan hệ này nhận khá nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận vì thời điểm đó Hari Won vừa mới chia tay chàng rapper Tiến Đạt.

 Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, Trấn Thành đã thuê trọn một quán bar để cầu hôn với bạn gái sau chuyến lưu diễn 2 tuần của cô tại Mỹ. Tuy nhiên, thời điểm lúc đó nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò nhằm PR, đánh bóng tên tuổi khi Hari Won chuẩn bị ra MV mới.

Trấn Thành và Hari Won cùng sánh bước ra khỏi một nhà hàng sang trọng sau màn cầu hôn lãng mạn.

[mecloud]aIGoalLbSC[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won