Tin mới

Rộ tin Đường Yên có thai, "cưới chạy" vào tháng 3 tới tại Ý

Thứ năm, 08/12/2016, 10:34 (GMT+7)

Vừa công khai hẹn hò, Đường Yên và La Tấn vướng phải thông tin mang bầu đang khiến cư dân mạng xôn xao. Cặp đôi cũng chuẩn bị tổ chức đám cưới vào năm sau tại đất nước Ý xinh đẹp.

Vừa công khai hẹn hò, Đường Yên và La Tấn vướng phải thông tin mang bầu đang khiến cư dân mạng xôn xao. Cặp đôi cũng chuẩn bị tổ chức đám cưới vào năm sau tại đất nước Ý xinh đẹp.

Ngày 6/12, vào đúng dịp sinh nhật tuổi 33 của Đường Yên, nữ diễn viên cũng công khai hẹn hò với bạn diễn La Tấn. Nam diễn viên cũng đã gửi lời chúc ngọt ngào tới bạn gái: "Vai anh vĩnh viễn để cho em dựa vào! Em yêu, chúc mừng sinh nhật!" Sau đó, Đường Yên cũng đáp lại lời tỏ tình này.

Viết chú thích ảnh ở đây.
Sau khi công khai hẹn hò, mới đây trang ETToday đưa tin Đường Yên đã mang thai và cặp đôi sẽ chuẩn bị đám cưới vào tháng 3 năm sau tại đất nước Ý xinh đẹp.

Trang ETToday cho biết, vào khoảng tháng 2 năm 2017, cặp đôi sẽ chụp ảnh để lên trang bìa cho một tạp chí thời trang, sau đó vào tháng 3 sẽ tổ chức đám cưới tại Ý. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Trước thông tin trên, đại diện của Đường Yên để xác minh lại sự việc, người quản lý của Đường Yên phủ nhận: "Những thông tin trên đều là giả". Khi được hỏi, liệu rằng có phải Đường Yên đã mang thai hay không, người này trả lời: "Hiện tại Đường Yên vẫn chưa có kế hoạch sinh con".

Sau khi quản lý của Đường Yên lên tiếng bác bỏ lời đồn, cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ trước những thông tin do ETToday đưa ra.

Đường Yên và La Tấn đã là cặp đôi được người hâm mộ dự đoán nhiều năm qua. Họ rất ăn ý với nhau trên phim trường và từng có nhiều tin đồn, bằng chứng về việc cả hai hẹn hò. Thậm chí, bố của Đường Yên còn rất hài lòng về chàng rể này, tự tay đưa canh cho La Tấn tẩm bổ. Năm 2015 cặp đôi cũng có tin đồn đã đính hôn. Vì vậy, việc cặp đôi công khai không làm khán giả bất ngờ, và người hâm mộ rất thích thú khi biết tin họ sẽ tổ chức hôn lễ sớm.

La Tấn sinh năm 1981 tại Giang Tây (Trung Quốc). Nam diễn viên gây chú ý khi tham gia dự án Tân tam quốc diễn nghĩa và sau đó là Mỹ nhân tâm kế. So về sự nghiệp, anh có phần kém hơn Đường Yên.

Nữ diễn viên Đường Yên sinh năm 1983, được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chú ý vào năm 2004 và sau đó nhanh chóng bén duyên màn ảnh. Những tác phẩm nổi bật của cô có Tiên kiếm kỳ hiệp, Bên nhau trọn đời, Loạn thế giai nhân, Hoạt sắc sinh hương...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn