Tin mới

Rộ tin Minh Tú tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ tư, 30/08/2017, 14:45 (GMT+7)

Cư dân mạng đang truyền tay nhau thông tin Minh Tú đã nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhiều người không giấu nổi sự háo hức và mong rằng nữ HLV The Face sẽ chính thức ghi danh vào cuộc thi.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau thông tin Minh Tú đã nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Nhiều người không giấu nổi sự háo hức và mong rằng nữ HLV The Face sẽ chính thức ghi danh vào cuộc thi.

Sau khi đêm chung kết The Face kết thúc, một nguồn tin thu hút đông đảo sự chú ý khi cho biết Minh Tú đã đăng kí và nộp hồ sơ tham gia hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Minh Tú sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Ngay lập tức, thông tin này khiến người hâm mộ Á quân Siêu mẫu châu Á bất ngờ và hoang mang. Tuy nhiên, cô chưa có bất cứ câu trả lời gì về tin đồn này. Trước đó trong đêm chung kết The Face, các fan cũng từng hỏi Minh Tú rằng có tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 không? Minh Tú hài hước đáp lại, nếu đi thi thì sẽ bị chửi tiếp.

Minh Tú cũng đăng tải trên trang cá nhân, úp mở chuyện dự thi

Mới đây, Minh Tú cũng úp mở việc đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ trong một dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân. "Tôi rất muốn đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhưng để thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thì tôi phải là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thích thì rất thích, nhưng tôi phải xem những tiêu chí, điều lệ mà cuộc thi đưa ra có phù hợp với mình hay không. Ví dụ như về hình ảnh, phong cách, về Phẫu thuật thẩm mỹ hay làm răng chẳng hạn" - Minh Tú cho biết.

Theo dòng trạng thái "thả thính" của Minh Tú, có thể cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ dời lại lịch tuyển sinh. Nếu thông tin này là chính xác, cô vẫn có thể kịp thời ghi danh vào cuộc thi.

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn chưa chốt danh sách thí sinh nên rất có thể Minh Tú sẽ góp mặt tại đấu trường nhan sắc này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news