Tin mới

Rộ tin mỹ nhân "Gia đình là số một" cưới chạy bầu với đàn anh hơn 8 tuổi?

Thứ năm, 19/01/2017, 09:26 (GMT+7)

Thông tin Park Ha Sun và bạn trai hơn 8 tuổi Ryu Soo Young làm đám cưới vội vì nữ diễn viên "ăn cơm trước kẻng" rộ lên từ nhiều ngày nay.

Thông tin Park Ha Sun và bạn trai hơn 8 tuổi Ryu Soo Young làm đám cưới vội vì nữ diễn viên "ăn cơm trước kẻng" rộ lên từ nhiều ngày nay.

Tin đồn nữ diễn viên "Gia đình là số một" Park Ha Sun "ăn cơm trước kẻng" với tiền bối hơn cô 8 tuổi Ryu Soo Young rộ lên từ nhiều ngày nay.

Park Ha Sun và Ryu Soo Young.

Ngay sau đó, phía đại diện của nữ diễn viên phải lên tiếng nhanh chóng. "Họ vốn đã lên kế hoạch kết hôn vào mùa xuân nhưng lại chuyển sang tháng 1 năm nay. Việc Park Ha Sun mang thai không phải là lý do dẫn đến quyết định này. Ryu Soo Young sẽ sớm bắt tay vào dự án truyền hình mới mang tên "The Weird Father", và đây mới là lý do thật sự cho quyết định rời ngày kết hôn của hai người", SLent giải thích.

Ryu Soo Young và Park Ha Sun chính thức gặp nhau trên phim trường của bộ phim Two Weeks năm 2013. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm ngoái và công khai với báo chí truyền thông tháng 3 năm nay. Chuyện tình của cả hai nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía các fan.

 

Ryu Soo Young được khán giả yêu thích trong khá nhiều bộ phim đình đám như Công chúa của tôi, Two Weeks, Quý tử nhà nông, Điệu nhảy cuối cùng dành cho em... Trong khi đó, bạn gái anh - nữ diễn viên Park Ha Sun cũng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng trong Dong Yi, High Kick 3, Two Weeks, Temptation...

Park Ha-sun, là nữ diễn viên Hàn Quốc. Park ra mắt vào năm 2005 với phim truyền hình Love Needs a Miracle và trở thành ngôi sao với vai diễn Queen Inhyeontrong bộ phim cổ trang Dong Yicủa MBC,sau đó cô quay trở lại vai giáo viên trong bộ phim sitcom Gia đình là số một.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news