Tin mới

Rộ tin Như Quỳnh vẫn chưa về Mỹ, đâu là sự thật?

Thứ hai, 10/08/2015, 13:37 (GMT+7)

\nHiện tại ca sĩ Như Quỳnh vẫn chưa trở về Mỹ như nhiều thông tin đăng tải gần đây.\n \n 

Hiện tại tincho rằng nữ ca sĩ Như Quỳnh đã vội vã quay trở về Mỹ khiến nhiều khán giả hâm mộ giọng ca “Người tình mùa đông” bày tỏ sự tiếc nuối.

Chuyện xảy ra vào buổi quay hình của hai ca sĩ hải ngoại Tường Nguyên và Tường Khuê. Xuất hiện duyên dáng trong chiếc áo dài đỏ thẫm thước tha, nhưng với cách trang điểm thiếu chuyên nghiệp, đã khiến gương mặt của ca sĩ Như Quỳnh trắng bệch, thiếu sức sống và béo ra trông thấy. Khi những hình ảnh không đẹp mắt được đăng tải hàng loạt trên báo chí, ngay lập tức dư luận xôn xao bình phẩm và không ngại ngần tỏ ý thất vọng về nhan sắc nàng thơ mà bấy lâu nay vẫn được xếp hạng mỹ nữ có vẻ đẹp thuần Việt trong giới showbiz ở hải ngoại.

Nhan sắc khiến dư luận xôn xao của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh.

Dư luận lại nóng hơn khi có tin rằng Như Quỳnh vội vã trở về Mỹ vì không chịu nổi áp lực từ dư luận. Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thúy Nga, Quang Lê cũng đã lên tiếng bênh vực như Quỳnh.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ phía Ban tổ chức liveshow Tường Nguyên và Tường Khuê, hiện tại ca sĩ Như Quỳnh vẫn chưa về nước như hàng loạt thông tin được đăng tải gần đây. Vừa qua, nữ ca sĩ đã có dịp ghé thăm nhà hàng chay của Ca sĩ Phi Nhung tại đường Đặng Tất – TPHCM. Theo một nguồn tin khác, giọng ca hải ngoại đang lưu trú tại một khách sạn 5 sao nằm trên đường Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM.

Ca sĩ Như Quỳnh đến thăm quán chay của đồng nghiệp Phi Nhung.

Ca sĩ Anh Thúy háo hức khi được chụp ảnh cùng Như Quỳnh.

Về liveshow Tường Nguyên – Tường Khuê, vì chưa được Sở VHTT&DL TP.HCM cấp phép biểu diễn nên ngày 04/08 vừa qua, chương trình đã không thể diễn ra như dự kiến. Theo ông Trần Mai Vỹ - Phó giám đốc Nhà hát Bến Thành cho biết, đơn vị tổ chức chương trình ký hợp đồng với Nhà hát Bến Thành là một chương trình ghi hình, tuy nhiên khi diễn ra lại có đến 800 vé mời và khán giả đến rất đông như một chương trình công diễn thực sự. Vì vậy, việc liveshow bị hủy là không có gì sai.

Mới đây, sau khi đã hoàn tất các thủ tục xin phép theo quy định, Ban tổ chức cho biết chương trình liveshow chủ đề “Nhớ” của Tường Nguyên và Tường Khuê sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày thứ Ba, 11/8 tại Nhà hát Bến Thành.

Hạ Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news