Tin mới

Rộ tin Phạm Băng Băng chi 25 tỷ mua du thuyền tổ chức đính hôn

Thứ tư, 15/03/2017, 14:43 (GMT+7)

Mới đây, báo chí xứ Đài đưa tin cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ tổ chức đính hôn vào tháng 5 nhân dịp kỷ niệm 2 năm công khai hẹn hò.

Mới đây, báo chí xứ Đài đưa tin cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ tổ chức đính hôn vào tháng 5 nhân dịp kỷ niệm 2 năm công khai hẹn hò.

Phạm Băng Băng - Lý Thần đã chi 7 triệu NDT (khoảng 23,8 tỷ đồng) để mua một chiếc du thuyền sang trọng. Mục đích là để tổ chức bữa tiệc đính hôn của cặp đôi, với sự tham dự của người thân và bạn bè đến chung vui.

Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Được biết, Phạm Băng Băng đã tới xưởng đóng tàu ở Đài Loan để tham khảo và đặt mua du thuyền. Chiếc du thuyền dài 18 mét, có giá 34,5 triệu Đài Tệ (khoảng 25 tỷ đồng). Tuy nhiên, quản lý cho rằng cái giá này là hơi cao, "nếu rẻ hơn một chút thì Phạm Băng Băng sẽ vui vẻ hơn".

Ngoài ra, người này cũng hứa hẹn, lần sau nếu như Phạm Băng Băng tới Đài Loan, sẽ tới xưởng tàu tham quan, chụp ảnh chung, coi như là giúp cho xưởng tàu ngày càng có uy tín và nổi tiếng. Chính vì lẽ đó, giá du thuyền giảm xuống từ 34,5 triệu Đài tệ xuống còn 32,5 triệu (23,8 tỷ đồng). Mọi giao dịch đã được hoàn tất sau Tết.

Lễ đính hôn trên du thuyền dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới, đúng ngày kỉ niệm 2 năm công khai tình cảm của hai người, trên chiếc du thuyền và cảnh vật sông nước xung quanh lãng mạn.

Tuy nhiên, phía quản lý của Phạm Băng Băng đã phủ nhận mọi thông tin và không trả lời về lễ đính hôn của Phạm Băng Băng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news