Tin mới

Rộ tin Trường Giang và Nhã Phương chia tay?

Thứ hai, 17/07/2017, 15:22 (GMT+7)

Chuyện tình của Trường Giang – Nhã Phương một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cộng đồng mạng truyền tai nhau thông tin anh khẳng định không còn yêu nữ diễn viên “Tuổi Thanh Xuân”.

Chuyện tình của Trường GiangNhã Phương một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi Cộng đồng mạng truyền tai nhau thông tin anh khẳng định không còn yêu nữ diễn viên “Tuổi Thanh Xuân”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh mới nhấtkhá tươi tắn nhưng đi kèm lại là dòng trạng thái trái ngược.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân viết: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi. 

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là KỶ NIỆM, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là QUÁ KHỨ. Mà KỶ NIỆM là để nhớ, còn QUÁ KHỨ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên...".

 

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Nhã Phương.

Ngay lập tức, những dòng trạng thái của Nhã Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi những lời tâm sự trên như nỗi lòng của một cô gái vừa chia tay, chia sẻ về người đàn ông vừa rời xa mình trong tình yêu.

Thời gian gần đây cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang không còn xuất hiện chung trong các sự kiện, hay chia sẻ những hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân của mình. Điều này khác hẳn so với quãng thời gian trước khi Trường Giang và Nhã Phương luôn bên nhau như hình với bóng.

Trước đó, chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương cũng gặp phải không ít sóng gió khi Quế Vân công khai clip Trường Giang "đong đưa" tán tỉnh cô. Trước những chỉ trích từ dư luận, Trường Giang lên tiếng nói: 

Tôi cho rằng đã là người nổi tiếng không ai tránh được thị phi hoặc những tai ương bất ngờ. Nhiều người mong nổi tiếng nhưng không phải ai cũng được trao cơ hội. Vì vậy tôi chấp nhận trả giá, đón nhận những nỗi đau đáng ra không thuộc về mình để được nổi tiếng. Tôi có thể để người ta đàm tiếu, bàn tán sao cũng được, miễn họ để cho người thân, người yêu tôi được bình yên”.

Chuyện tình tay ba Nhã Phương- Trường Giang- Quế Vân từng gây xôn xao dư luận.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang