Tin mới

Rơi lệ với hình ảnh người bố tàn tật “chở” con gái trên nạng gỗ

Thứ bảy, 19/09/2015, 11:25 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh người bố tàn tật “chở” con gái trên chiếc nạng gỗ trong một trung tâm thương mại khiến người xem không khỏi xúc động.

Đoạn video ghi lại cảnh người bố tàn tật “chở” con gái trên chiếc nạng gỗ trong một trung tâm thương mại khiến người xem không khỏi xúc động.

[mecloud]cR1cDyrMi2[/mecloud]

Được biết, người bố trong đoạn video này là anh Manoel Izo, anh không thể đi lại được vì bị bại liệt từ khi bốn tuổi. Bé gáii tên Esther Souza 20 tháng tuổi. Hai bố con đang đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở thành phố Rio Branco (bang Acre, Brazil).

Điều đặc biệt ở đây là hai bố con không đi bộ một cách bình thường như bao cặp bố con khác, có thể là bố bế con trên tay hay cõng con trên lưng,… mà ông bố Manoel này đã chở con gái trên chiếc nạng gỗ của mình khiến bao người không khỏi trầm trồ ngạc nhiên.

Ông bố tàn tật chở con trên chiếc nạng gỗ ở một trung tâm thương mại

Được biết, ngoài bé 20 tháng tuổi trong đoạn video, ông bố này còn có 2 người con lớn, một đứa 11 tuổi và một đứa 13 tuổi. Trước đây, khi hai người con lớn còn nhỏ, ông bố này cũng thường xuyên sử dụng phương pháp di chuyển: cho con đứng trên chiếc nạng gỗ của mình dù đi bất cứ nơi đâu.

"Vấn đề không phải là cách mà bạn chở con đi như thế nào, trên vai, trên tay hay cõng trên lưng, quan trọng là bạn phải đặt con vào trái tim của mình, để bảo vệ chúng, cho chúng sự yêu thương", Manoel chia sẻ.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tàn tật nạng gỗ