Tin mới

Rơi từ tầng 26, nam thanh niên tử vong

Thứ tư, 25/05/2016, 11:59 (GMT+7)

Nam thanh niên người Mỹ (23 tuổi) đã tử vong sau khi rơi từ căn hộ tầng 26 chung cư ở khu Murray Hill, Manhattan, New York, Mỹ. 

Nam thanh niên người Mỹ (23 tuổi) đã tử vong sau khi rơi từ căn hộ tầng 26 chung cư ở khu Murray Hill, Manhattan, New York, Mỹ. 

Daily Mail đưa tin cho biết sự việc hy hữu trên xảy ra vào 10h sáng ngày 22/5. Alex Lagowitz, 23 tuổi, một nhân viên phân tích tín dụng của Ngân hàng Mỹ Merrill Lynch đã bị rơi từ tầng 26 xuống ban công tầng 3 và tử vong ngay sau đó.

Được biết trước đó, nam nhân viên này có ăn 4gram nấm "ma thuật" Psilocybe. 

Một chuyên gia về ma túy cho biết khi ăn phải nấm ma thuật, bạn sẽ có dấu hiệu bị ảo giác. Chúng sẽ khiến cho con người gặp phải ảo giác và nghĩ mình có thể bay như siêu nhân. 

Alex cùng bố của mình. Tấm ảnh được cha của Alex đặt làm hình đại diện. Ảnh: Daily Mail

Cha của Alex khá đau đớn trước sự ra đi bất ngờ của con trai. Trên trang Facebook cá nhân của mình, ông đã đổi ảnh chụp hai cha con làm hình đại diện với dòng chú thích "Yên nghỉ nhé con trai Alex Lagowitz, bố luôn yêu con”. 

Thông tin cũng cho biết thêm, bạn cùng phòng với Alex là Max Kaplan, 22 tuổi cùng đã bị cảnh sát bắt giữ do sở hữu nấm ảo giác.

Đây vốn là một trong những chất nằm trong danh mục chất cấm chịu sự quản lý chặt chẽ của Mỹ. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news