Tin mới

Rolls-Royce Phantom II chính hãng tại Việt Nam đã có chủ

Thứ tư, 11/03/2015, 11:15 (GMT+7)

Ngày 6/3, Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đã ban giao chiếc\nRolls-Royce Phantom serie II đến khách hàng. Đây là chiếc Phantom serie\nII chính hãng thứ 2 tại Việt Nam

Ngày 6/3, Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đã ban giao chiếc Rolls-Royce Phantom serie II đến khách hàng. Đây là chiếc Phantom serie II chính hãng thứ 2 tại Việt Nam.

 

 

Được biết, chủ nhân của chiếc xe là Tổng giám đốc của một tổng công ty sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì. Sự lựa chọn của chủ nhân chiếc Phantom serie II này là phiên bản màu Kim cương đen (Black Diamond).

Rolls-Royce Phantom serie II sở hữu những chi tiết đặc trưng của bản nâng cấp series II như phần lưới tản nhiệt được bố trí gọn gàng hơn hay đèn pha 2 tầng kết hợp dạng LED. Điểm xuyết dọc thân xe là đường coachline vẽ thủ công tinh xảo và những chi tiết mạ chrome lịch lãm.

Chiếc xe sở hữu bộ lazang 21 inch cỡ lớn, cụm đèn pha và đèn hậu thiết kế cách điệu. Xe vẫn sử dụng khối động cơ V12 6.75l sản sinh công suất tối đa 460 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h hết 5.9 giây.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe siêu sang