Tin mới

Ronaldo: Khiêm tốn chẳng phải cách hay...

Thứ tư, 31/05/2017, 10:35 (GMT+7)

Siêu sao người Bồ Cris Ronaldo đã thể hiện quyết tâm trước trận chung kết Champions League sắp diễn ra.

 

Siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo đã thể hiện quyết tâm trước trận chung kết Champions League sắp diễn ra.

Real Madridđang đứng trước cơ hội phá lời nguyền không có đội nào vô địch Champions League 2 năm liên tiếp. Họ sẽ đá trận chung kết với Juventus vào ngày 3/6 tới ở Cardiff.

Trước trận đấu quan trọng Ronaldo lên tiếng khẳng định bản thân rất tin tưởng vào khả năng lên ngôi của Kền kền trắng:

"Trận chung kết chắc chắn sẽ có nhiều sự căng thẳng diễn ra, tôi không muốn nghĩ nhiều đến trận đấu ấy đâu. Tuy nhiên, khiêm tốn quá thì chẳng tốt, chúng ta phải chứng minh ai mới là những con người tốt nhất.

Họ là một đội xuất sắc nhưng chúng tôi cũng chẳng kém gì. Tôi có cảm giác Real Madrid sẽ chơi một trận tuyệt vời và giành thắng lợi".

Ronaldo: Khiêm tốn chẳng phải cách hay... - Ảnh 1.

Ronaldo đang có quyết tâm lớn ở Champions League.

CR7 chia sẻ thêm về tình trạng thể lực bản thân: "Tôi thấy mình đang rất tốt. Thể lục cũng được cải thiện hơn nhiều so với mấy mùa trước vì tôi chơi ít hơn, mặc dù vẫn thuộc trong số những người chơi nhiều nhất đội. Tôi hi vọng mình sẽ ghi được bàn thắng vào thứ Bảy tới.

Trận chung kết cần những bàn thắng. Chúng tôi đang có cơ hội để phá giải lời nguyền. Real Madrid đang ở trong những khoảnh khắc phi thường của bóng đá.

Chúng tôi có thể có danh hiệu và làm nên lịch sử Champions League. Đó là động lực lớn để động viên tất cả. Chỉ còn cách 1 bước chân thôi, chiếc cúp sẽ đến".

Ronaldo: Khiêm tốn chẳng phải cách hay... - Ảnh 2.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news