Tin mới

Ronaldo lập công, giữ lại giấc mơ World Cup cho người Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 08/10/2017, 07:59 (GMT+7)

Những nỗ lực của Ronaldo đã giữ lại quyền tự quyết cho Bồ Đào Nha ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup 2018.

Những nỗ lực của Ronaldo đã giữ lại quyền tự quyết cho Bồ Đào Nha ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup 2018.

Thời gian kiểm soát bóng lên đến 80%, tung ra 20 cú sút trong suốt trận đấu và có được 2 bàn, đó là những gì Bồ Đào Nha đã làm được trong trận gặp đối thủ "nhược tiểu" Andorra.

HLV Fernando Santos để Ronaldo ngồi ngoài trong suốt hiệp 1 của trận đấu quan trọng. Kết cục, đến 9 cú sút được các chân sút đội khách tung ra nhưng không có lấy một bàn thắng được ghi. Chỉ có 2 lần trong hiệp 1 thủ thành Andorra phải ra tay cứu thua sau cú sút của Quaresma và Pepe.

Đầu hiệp 2, Bồ tung siêu sao số 1 Cris Ronaldo vào sân và đó chính là cái tên tạo nên sự khác biệt. Phút 63 từ đường chuyền của Joao Mario, Ronaldo đã có cú dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu.

Ronaldo lập công, giữ lại giấc mơ World Cup cho người Bồ Đào Nha - Ảnh 2.

Ronaldo mở tỷ số trận đấu.

Phút 86, CR7 đi bóng bên cánh phải rồi tạt sang cho William Carvalho bật cao đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Andre Silva. Cầu thủ này có cú đệm bóng dễ dàng, ấn định chiến thắng 2-0 cho Bồ Đào Nha.

Dù thắng lợi nhưng Bồ Đào Nha vẫn chưa có thể giành vé đến Nga. Trong trận đấu cùng giờ, Thụy Sỹ đã giành chiến thắng đậm đà 5-2 trước đối thủ Hungary.

Ronaldo lập công, giữ lại giấc mơ World Cup cho người Bồ Đào Nha - Ảnh 3.

Silva ăn mừng bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu.

Hiện tại Thụy Sỹ vẫn đang đứng đầu bảng B, hơn đội xếp thứ 2 là Bồ Đào Nha 3 điểm. Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt đấu cuối. Nếu chiến thắng Ronaldo và đồng đội sẽ trực tiếp có vé đến World Cup 2018.

Đội hình thi đấu:

Andorra: Josep Gomes, Ildefonso Lima, Jesus Rubio, Max Llovera, Moises, Ludovic Clemente (Alexandre Martinez 79), Marc Rebes, Marc Vales, Victor Rodriguez (Juli Sanchez 87), Jordi Alaez,

 

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Eliseu, Luis Neto, Nelson Semedo, Pepe, Danilo Pereira, Gelson Martins (Ronaldo lập công, giữ lại giấc mơ World Cup cho người Bồ Đào Nha - Ảnh 4.

Cục diện bảng B hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news