Tin mới

Ronaldo nói gì sau khi cân bằng kỷ lục giành 5 Quả bóng vàng của Messi?

Thứ sáu, 08/12/2017, 08:38 (GMT+7)

Ronaldo có chiến thắng áp đảo so với Messi và Neymar để trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2017.

Ronaldo có chiến thắng áp đảo so với Ronaldo nói gì sau khi cân bằng kỷ lục giành 5 Quả bóng vàng của Messi? - Ảnh 2.

Ronaldo đã cân bằng kỷ lục 5 lần giành Quả bóng vàng của Messi.

"Thật hạnh phúc! Tôi đã chờ đợi rất lâu cho giây phút này. Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi vừa qua một mùa giải thành công với chức vô địch La Liga và Champions League. Trên phương diện cá nhân, tôi cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường châu lục", Ronaldo phát biểu với France Football.

"Những danh hiệu tập thể đã giúp tôi giành chiến thắng. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các đồng đội ở cả Ronaldo nói gì sau khi cân bằng kỷ lục giành 5 Quả bóng vàng của Messi? - Ảnh 3.

Ronaldo vẫn đặt mục tiêu sẽ giành 7 Quả bóng vàng và có 7 đứa con.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi giành Quả bóng vàng 2017, Ronaldo khẳng định khả năng chia ta Real Madrid không bao giờ xảy ra: "Đến PSG? Không. Tôi vui và hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi muốn tiếp tục với câu lạc bộ. Nếu có thể, tôi muốn được kết thúc sự nghiệp ở Madrid".

Ronaldo cũng tuyên bố muốn thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa và tiếp tục cuộc cạnh tranh với Messi. Siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha cũng đánh giá về tài năng của Neymar và tin thành công sẽ đến với chân sút Brazil trong tương lai gần.

"Trước mắt là lễ Noel, tôi muốn có thêm một đứa con. Không, không, tôi chỉ đùa thôi. Nhưng mục tiêu của tôi vẫn là giành 7 Quả bóng vàng và có 7 đứa con", Ronaldo cười tươi trước khi kết thúc bài phỏng vấn.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news