Tin mới

Ronaldo nói gì sau màn hủy diệt Dortmund ngay trên sân khách?

Thứ tư, 27/09/2017, 10:28 (GMT+7)

Champions League là của Ronaldo, siêu sao người Bồ luôn khiến mọi đối thủ sợ hãi khi đối đầu ở đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB.

Champions League là của Ronaldo, siêu sao người Bồ luôn khiến mọi đối thủ sợ hãi khi đối đầu ở đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB.

Champions League một lần nữa lại là giải đấu giúp Ronaldo tìm lại cảm giác ghi bàn. Sau khi lập cú đúp vào lưới Dortmund giúp đội nhà thắng 3-1, CR7 chia sẻ: 

"Trước trận đấu, chúng ta nói về chuyện làm thế nào để giành chiến thắng ở Dortmund. Real Madrid đã tạo ra các cơ hội và ghi 3 bàn trên sân khách. Đây là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi rất tốt.

Có vẻ như tôi vẫn phải tiếp tục thể hiện chính xác mình là ai trong mỗi trận đấu. Tôi rất ngạc nhiên trước những gì công chúng nghĩ về mình. Các con số mà tôi tạo ra đã nói lên tất cả, tôi là một cầu thủ gương mẫu và quyết tâm rõ ràng. Những lời chỉ trích sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn thôi".

Ronaldo vẫn tỏ ra quá xuất sắc ở Champions League.

HLV Zidane cũng cực kỳ hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt ông dành lời khen đến Ronaldo và Gareth Bale, hai ngôi sao sáng nhất:

"Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi khởi đầu rất tốt. Hiệp 2 mọi chuyện khó khăn hơn một chút nhưng không ảnh hưởng gì nhiều. Mọi chuyện thật sự hoàn hảo".

"Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn vì nhiều cơ hội xuất hiện. Quan trọng là Real đã lập công nhiều hơn đối thủ trong hôm nay. Tôi rất vui khi nhìn vào Bale và Ronaldo, cả hai đã rất tập trung. Hôm nay tất cả đều xuất sắc".

Về phía Dortmund, HLV Peter Bosz khá lạc quan sau trận thua đau. Tuy nhiên, ông cũng nhắc đến tình huống Sergio Ramos dùng tay chơi bóng ở phút 13.

"Rõ ràng là Ramos đã chơi bóng rổ ngay trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, Real Madrid chơi tốt hơn chúng tôi và xứng đáng giành chiến thắng. Cơ hội cho Dortmund vẫn còn, việc còn lại là chúng tôi phải thắng Apoe Nicosia bằng mọi giá".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bale Zidane