Tin mới

'Rùng mình' trước lời 'tiên tri' về cuộc đời Sulli từ 2 năm trước

Thứ năm, 17/10/2019, 23:09 (GMT+7)

Cách đây 2 năm đã có lời tiên đoán về cái chết đau thương của Sulli nhưng không ai tin.

Những ngày qua, làng giải trí Hàn Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin nữ ca sĩ nhà SM - Sulli đã tự tử tại nhà riêng tại căn hộ ở Seongnam. Trước đó, một thành viên của nhà SM cũng đã tự tử vì bệnh trầm cảm.

Giữa lúc không khí đau buồn về cái chết thương tâm của Sulli, netizen phát hiện rằng cách đây 2 năm, một trang blog trên Naver có tên là "Dalbitmento" (Người Cố Vấn Ánh Trăng) đã tiên đoán về Sulli trong năm 2019. Chủ nhân của blog này thường hay đăng số mệnh của người nổi tiếng trên blog cá nhân.

Sulli tự tử ở nhà riêng.

Cách đây 2 năm chính xác là ngày 24/02/2017, người này đã có một tiên đoán khá đen tối về tương lai của Sulli khi đọc lá số tứ trụ.

"Vào năm 2018 Mậu Tuất, cái chết sẽ xuất hiện ngày càng mạnh mẽ hơn và cô ấy có thể cảm thấy vô cùng đau khổ. Sau đó 1 năm, vào năm 2019 Kỷ Hợi sẽ là một năm dễ gặp bước ngoặt tồi tệ nhất cuộc đời. Đặc biệt trong năm này, sự xung đột của Thiên can trong lá số tứ trụ của Sulli sẽ rút cạn may mắn, khiến cô phải chịu đựng một nỗi đau tới mức không thể thở và cử động được.

Trong năm nay, cô ấy có thể bị cám dỗ bởi những quyết định tiêu cực hoặc ngộ độc thuốc. Vô vàn tai họa sẽ ập đến. Tốt nhất là cô ấy phải đặc biệt cẩn thận trước những hành vi bốc đồng và kiểm soát tốt sức khỏe tinh thần của bản thân.

Ngoài ra, thời điểm cuối năm là lúc những năng lượng xấu trong lá số tứ trụ của Sulli bùng nổ, rất khó để cô ấy có thể vượt qua".

Bài tiên tri 2 năm trước về Sulli khiến nhiều người "sởn da gà"

Dù thời điểm đó, bài viết bị "ném đá" thậm tệ vì những lời tiên tri đen đủi nhưng sau khi Sulli treo cổ tự sát tại nhà riêng thì lời "tiên tri" này khiến nhiều người nổi da gà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news