Tin mới

“Rùng rợn” những đòn tra tấn phụ nữ lẳng lơ của Trung Quốc cổ đại

Thứ hai, 07/04/2014, 14:31 (GMT+7)

Đây là những hình thức tra tấn rất dã man của người Trung Quốc cổ nhằm trị tội những người phụ nữ ngoại tình.

Đây là những hình thức tra tấn rất dã man của người Trung Quốc cổ nhằm trị tội những người phụ nữ Ngoại tình.

Người Trung Quốc cổ đại vô cùng quan trọng sự trinh tiết của người con gái. Những người phụ nữ đã lấy chồng phải tuân theo “Tam tòng tứ đức”. Nếu như một người phụ nữ trót “lăng nhăng” với người đàn ông khác, bị phát giác, sẽ bị tra tấn dã man. Những hình thức tra tấn với người phụ nữ Trung Quốc cổ đại, đến nay nhìn lại khiến chúng ta không khỏi “rùng mình”!

“Rùng rợn” những đòn tra tấn phụ nữ lẳng lơ của Trung Quốc cổ đại
Ở Trung Quốc thời cổ đại, phụ nữ ngoại tình sẽ bị tra tấn dã man

 

1. Ngoại tình bị ép ngón tay

Đây là công cụ tra tấn phổ biến nhất thời cổ đại. Những người phụ nữ bị nghi ngờ ngoại tình sẽ phải đặt 4 ngón tay vào rồi bị ép chặt xuống. Có câu “Thập chỉ liên tâm” (Mười ngón tay liền với tim), khi người phụ nữ quá đau đớn mà ngất đi sẽ lại bị giội nước lạnh cho tỉnh lại để chịu sự đau đớn. Hình thức ép ngón tay này được sử dụng phổ biến đời Đường, Tống, Minh, Thanh.

“Rùng rợn” những đòn tra tấn phụ nữ lẳng lơ của Trung Quốc cổ đại-1
Công cụ kẹp tra tấn ngón tay

2. “Mộc Lư”

“Mộc Lư” là hình phạt còn ghê rợn hơn. Khi bị kết tội ngoại tình, người phụ nữ bị lột hết áo quần rồi trói trên dụng cụ có hình yên ngựa này và đi giễu trên phố. Dương vật bằng gỗ trên yên ngựa sẽ cắm qua âm đạo cho đến tử cung. Khi ngựa chạy, dương vật gỗ sẽ va đập mạnh trong âm hộ khiến người phụ nữ phạm tội bị chảy máu, đau đớn và kêu la thảm thiết. Nếu không chết, người đó cũng bị tàn tật suốt đời.

“Rùng rợn” những đòn tra tấn phụ nữ lẳng lơ của Trung Quốc cổ đại-2
Mộc Lư là công cụ tra tấn dã man

3. Roi gân bò

Đời Tống, Minh, Thanh, những người phụ nữ trong hậu cung mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh sẽ bị lột trần, dùng trượng hình tra tấn (trượng hình là hình thức dùng roi hoặc gậy đánh vào người).

“Rùng rợn” những đòn tra tấn phụ nữ lẳng lơ của Trung Quốc cổ đại-3
Roi gân bò là dụng cụ tra tấn được sử dụng phổ biến

Roi gân bò cũng được tú bà trong các lầu xanh áp dụng với những kĩ nữ khi họ không chịu nghe lời.

4. “Đai trinh tiết”

Đây là loại quần lót bằng sắt, hay còn gọi là “đai trinh tiết” dành cho những người phụ nữ lẳng lơ. Người chồng khi đi vắng lo ngại vợ mình ngoại tình nên dùng đồ vật này khóa âm hộ của vợ, khiến vợ không thể thực hiện hành vi gian dâm với người đàn ông khác. Phụ nữ cổ đại chỉ được coi như một loại tài sản của đàn ông mà thôi!

“Rùng rợn” những đòn tra tấn phụ nữ lẳng lơ của Trung Quốc cổ đại-4
Đai trinh tiết

Thực tế, những hình thức tra tấn với phụ nữ cổ đại còn rất nhiều. Ví dụ như, vào đời Tần, Hán, phụ nữ bị dùng búa gỗ đánh vào phần ngực, làm cho sa tử cung! Hay ban thuốc độc, ban kiếm, ban dải lụa tự vẫn…nếu như so sánh với những hình thức tra tấn trên, có lẽ cái chết sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news