Tin mới

Rút ngắn khoảng cách ngàn cây số với dịch vụ chuyển hàng Bắc Nam

Thứ tư, 26/02/2020, 13:36 (GMT+7)

Trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu trao đổi - vận chuyển hàng hóa từ Bắc vô Nam hay ngược lại đã không còn là điều xa lạ đối với các doanh nghiệp.

Xuất phát từ việc thấu hiểu nhu cầu người dùng, quá trình lưu thông hàng hoá giữa các vùng này cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều nhờ có sự ra đời của hàng trăm công ty vận chuyển.

Nhờ vậy, chúng ta hoàn toàn có thể rút ngắn khoảng cách hàng ngàn cây số và đưa hàng hóa thuận tiện hơn tới tay người tiêu dùng. Và bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, vậy đừng bỏ qua bài viết này để cập nhật thêm những thông tin bổ ích nhất nhé!

Nhu cầu vận chuyển hàng Bắc Nam hiện nay

Trong thời buổi hội nhập kinh tế thị trường như hiện tại, nhu cầu giao thương buôn bán phát triển với tốc độ ngày càng chóng mặt. Việt Nam dần trở thành 1 trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh trên thế giới. Bởi lẽ đó nhu cầu vận tải - chuyển hàng hóa giữa các tỉnh thành và vùng miền ngày càng được gia tăng. Cùng với đó là sự ra đời của hình thức thương mại điện tử ngày càng thúc đẩy nhu cầu vận tải tăng lên đáng kể.

Sự ra đời của hàng triệu công ty thương mại điện tử hoạt động chủ chốt tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã kéo theo cơ hội bùng nổ của dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa Bắc – Nam. Sự ra đời của các công ty vận chuyển hàng hoá Bắc – Nam trở thành quy luật tất yếu và chúng hoạt động rất hiệu quả. Tuy nhiên đã có không ít doanh nghiệp phải “toát mồ hôi hột” khi gặp phải những tình huống khó khăn khi thuê đơn vị vận chuyển.

Vẫn biết nhu cầu thuê đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam là một trong những yêu cầu cần thiết và vô cùng quan trọng đối với những doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa liên tỉnh. Bạn không chỉ quan tâm đến cước phí, chất lượng dịch vụ mà nghiệp vụ chuyên môn của các đơn vị vận chuyển cũng là một trong những yêu cầu chủ chốt được rất nhiều chủ hàng quan tâm.

Thật không may mắn khi thuê phải đơn vị vận chuyển kém chuyên nghiệp, hàng hoá của bạn sẽ đối mặt với những nguy cơ rủi ro như: hư hỏng, trễ hẹn, bị phạt... Và điều này đã gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến hoạt động kinh doanh cũng như uy tín của doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ vận chuyển hàng Nam Bắc tại Công ty Vận tải Bắc Nam

Để không gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười” trong quá trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam thì giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp bạn là tìm một đơn vị hợp tác uy tín lâu dài. Bạn đã biết đến Công ty Vận tải Bắc Nam – đơn vị tiên phong trong việc triển khai dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa Bắc Nam giá rẻ với những cam kết hàng đầu về chất lượng và giá cả!

Tại đây giải quyết tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp bạn, từ các mặt hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, hàng điện tử cho tới các loại phụ tùng xe cơ giới... đều được vận chuyển nhanh chóng và an toàn từ Nam ra Bắc và ngược lại.

Với hình thức vận chuyển bằng toa tàu chuyên dụng trên đoàn tàu chuyên tuyến ga Giáp Bát <=> ga Sóng Thần với thời gian vận chuyển khoảng 72h và giá cước vô cùng hợp lý. Đến với công ty Vận tải Bắc Nam, quý khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng tình trạng hư hỏng hàng hóa, trễ giờ hay chịu chi phí quá đắt. Với tiêu chí luôn nỗ lực đặt lợi ích của khách hàng lên trên, mọi nhu cầu của bạn đều được giải đáp khi đến với công ty Vận Tải Bắc Nam.

Bên cạnh việc vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt, quý khách hàng còn có thể thuê trọn gói dịch vụ với đội xe tải từ 2,5-5 tấn giao nhận hàng đúng địa chỉ theo yêu cầu của bạn. Hoặc cũng có thể thuê xe trung chuyển hàng đi các tỉnh lân cận Hà Nội và Sài Gòn, siêu tiện lợi phải không nào?

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng sự góp mặt của đội ngũ nhân lực dày dạn kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp, công ty Vận tải Bắc Nam sẽ trở thành địa chỉ tin cậy chiều lòng cả những vị khách kỹ tính nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng tàu hoả uy tín và chuyên nghiệp, hãy liên hệ hotline 094.878.1661 - 0904.378.248 để được giải đáp nhanh nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Thông tin chi tiết

Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận tải Bắc Nam

Website: https://vantainhanh.com.vn/

Địa chỉ: Ga Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 094.878.1661 - 0904.378.248

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news