Tin mới

Xác định danh tính cô gái livestream khoe tránh bị cách ly khi về từ 'tâm dịch' Daegu

Thứ tư, 26/02/2020, 16:09 (GMT+7)

Sau khi cô gái livestream khoe tránh bị cách ly khi về từ 'tâm dịch' Daegu về Việt Nam, cộng động mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của người này.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước sự việc một cô  gái trẻ khoe cách tránh bị cách ly khi trở về từ tâm dịch virus corona Daegu. Cụ thể tài khoản Facebook có tên Hary Nguyen sau khi từ Hàn Quốc trở về từ sân bay Tân Sân Nhất (TPHCM) đã thản nhiên khoe cách để trốn không bị cách ly khiến Cộng đồng mạng đồng loạt phẫn nộ.

Đầu giờ chiều 26/2/2020, Sở Y tế Bình Dương thông báo đã tìm được cô gái trên và buộc cô phài cách ly tập trung tại khu cách ly của địa phương.

Hình ảnh dòng trạng thái của cô gái khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Theo thông tin từ cơ quan chức năng cô gái tên là N, có địa chỉ tại phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An. Cô sống tại Daegu, nhưng đã qua thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc là Busan để đáp máy bay đi TP HCM. Khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, cô khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu và đã được phép nhập cảnh.

Khi về đến Dĩ An, cô gái này đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để khám, nhưng không có dấu hiệu mắc bệnh. Ngay sau đó, cô đã được ngành y tế Bình Dương đưa đến khu cách ly tập trung của tỉnh để thực hiện cách ly trong 14 ngày.

Bức xúc trước hành động của cô gái này, nhiều người đã tìm đến trang Facebook và chỉ trích nặng nề. Trước sự công kích từ CĐM, hiện tại bài viết trên đã được chủ nhân gỡ xuống. Hiện tại cô đã khóa trang Facebook cá nhân và đưa về chế độ riêng tư để tránh bình luận ném đá của CĐM.

Trang cá nhân của cô gái này nhanh chóng được nhiều lượt theo dõi. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là từ việc Livestream gây bão MXH trước đó, trang cá nhân của cô đã tăng gần 7000 lượt theo dõi và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chân dung cô gái đang gây bão trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news