Tin mới

S6 edge xách tay rẻ hơn hàng công ty 4 triệu đồng

Thứ sáu, 10/07/2015, 20:33 (GMT+7)

Với mức giá chỉ khoảng 15 triệu đồng, Samsung Galaxy S6 edge hàng xách tay là sự lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều hàng công ty.

Với mức giá chỉ khoảng 15 triệu đồng, Samsung Galaxy S6 edge hàng xách tay là sự lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều hàng công ty.

Có mặt trên thị trường từ tháng 4/2015, sản phẩm Galaxy S6 edge hàng xách tay luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Sau nhiều lần giảm giá, Galaxy S6 edge hàng xách tay đang có giá bán khoảng 15 triệu đồng, rẻ hơn 4 triệu đồng so với hàng công ty, là sự lựa chọn hấp dẫn khó có thể chối từ chối.

Theo khảo sát của phóng viên, hiện tại, các cửa hàng hầu như chỉ còn máy của các nhà mạng Nhật Bản. 

Galaxy S6 edge hàng xách tay có nhiều nguồn gốc khác nhau.

Những máy lock Nhật sau khi được nhập mã mở khóa sẽ hoạt động bình thường, tính năng không khác gì máy xách tay từ các thị trường khác trên thế giới. Điểm khác biệt duy nhất của máy Nhật nằm ở thiết kế, theo đó logo Samsung ở mặt trước của máy bị bỏ đi, thay vào đó là logo riêng của nhà mạng ở mặt sau.

Máy Nhật bỏ logo Samsung ở mặt trước, thêm logo riêng của nhà mạng ở mặt sau

Người dùng có thể tìm mua Galaxy S6 edge xách tay từ châu Âu, Mỹ trên các diễn đàn mua bán. Giá bán cũng ở mức tương đương hoặc cao hơn một chút so với hàng từ Nhật. Tuy nhiên, khi mua máy trên mạng cần tìm hiểu rõ thông tin về người bán, chưa kể rủi ro khi sử dụng rất lớn vì không được bảo hành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news