Tin mới

Sam sánh đôi với Tim giữa tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 09/10/2019, 19:01 (GMT+7)

Tim và Sam sẽ kết hợp với nhau trong chương trình '100 giây rực rỡ' mùa 2.

Mới đây, chương trình “100 giây rực rỡ” đã chính thức công bố cặp đôi nghệ sĩ sẽ đồng hành cũng các thí sinh ở mùa 2 là Tim và Sam. Gần đây, Tim xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế với vai trò host. Khi nhận được lời mời tham gia chương trình “100 giây rực rỡ”, Tim lập tức đồng ý vì muốn thử sức mình trên sân khấu của một gameshow.

Sam và Tim sẽ dẫn chương trình "100 giây rực rỡ" mùa 2

Khi biết được mùa 2 chương trình đã thay đổi host và may mắn khi BTC ngỏ lời, tôi đã lập tức đồng ý vì muốn thử sức mình trên sân khấu của một gameshow. Thật sự mà nói năm nay thay đổi format sẽ có nhiều điều thú vị hơn, chứng kiến được nhiều thí sinh mình thán phục họ về tài năng”, Tim chia sẻ.

Tim hào hứng khi được mời dẫn chương trình một gameshow

Đồng thời, Tim cũng cho biết mình thần tượng Trấn Thành và nam MC chính là một tấm gương mà anh muốn học hỏi. “Người mà tôi rất rất ngưỡng mộ hiện tại là Trấn Thành, còn ngày xưa là chú Thanh Bạch. Bây giờ, tôi xem rất nhiều show của Trấn Thành. Đây là một nghệ sĩ tôi học được rất nhiều từ việc truyền cảm hứng cho thí sinh, khán giả và bạn diễn của. Nếu khán giả so sánh với với Trấn Thành, chắc chắn là tôi có áp lực, bởi anh ấy quá thành công trong lĩnh vực MC”, Tim tâm sự.

Trong khi đó, Sam rất hào hứng khi được làm việc chung với Tim. “Tim là một người bạn dẫn trên sân khấu phải nói là rất đẹp trai, tôi thấy hào hứng làm việc. Và điều thứ 2 tôi thích cách làm việc của anh Tim, là một người cố gắng, giúp đỡ tôi rất nhiều, đây là một người bạn hợp gout khi làm việc chung với tôi. Hai anh em đã biết nhau lâu lắm rồi nhưng đây là lần đầu tiên cả hai làm việc chung với nhau”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Sam liên tục dính vào tin đồn vào Ngô Kiến Huy nhưng cả 2 đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Sam hào hứng khi được hợp tác với Tim trong chương trình "100 giây rực rỡ"

100 giây rực rỡ” là chương trình tìm kiếm tài năng ở tất cả mọi lĩnh vực nghệ thuật như: ca hát, diễn xiếc, chơi nhạc cụ… Năm nay, chương trình có nhiều thay đổi thú vị khi cho phép các thí sinh nước ngoài tham dự. Chương trình được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h ngày 18/10 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news