Tin mới

Lưu Khải Uy khiến Dương Mịch phải suy ngẫm vì hành động dành cho con

Thứ tư, 09/10/2019, 11:51 (GMT+7)

Dù đang bị bệnh, ho liên tục nhưng Lưu Khải Uy vẫn đến tận trường để đón con gái Tiểu Gạo Nếp.

Mới đây, khoảnh khắc Lưu Khải Uy đến trường đón con gái, bé Tiểu Gạo Nếp nhanh chóng được cánh săn ảnh chụp lại. Điều đáng chú ý chính là chồng cũ Dương Mịch dù đang bị bệnh, ho liên tục nhưng vẫn dành thời gian đưa đón con đi học.

Lưu Khải Uy ho liên tục khi đi đón con gái. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nam diễn viên Lưu Khải Uy luôn cố gắng đi xa con gái để tránh lây bệnh cho cô bé. Dù vậy bé Tiểu Gạo Nếp đã lập tức chạy tới gần và nắm lấy tay Lưu Khải Uy. Hình ảnh ấm áp của hai bố con khiến cư dân mạng ngay lập tức réo tên Dương Mịch. Và vẫn là những chỉ trích vô tâm hướng đến nữ diễn viên. Nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng, Dương Mịch hãy nhìn cách Lưu Khải Uy chăm con mà tự thấy xấu hổ với bản thân.

Nam diễn viên cố đi xa để tránh lây bệnh cho con. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, bé Tiểu Gạo Nếp đã chạy đến nắm tay cha. Ảnh internet

Trước đó, Lưu Khải Uy dính tin đồn hẹn hò với Thang Lạc Văn. Tuy nhiên, phía chồng cũ Dương Mịch và nữ diễn viên Thang Lạc Văn đã nhanh chóng khẳng định đây là tin đồn không đúng sự thật.

Trong khi Lưu Khải Uy dành thời gian bên con thì Dương Mịch lại bận rộn với hàng loạt hợp đồng quảng cáo, dự án phim ảnh. Mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch tung loạt ảnh trên bìa tạp chí nổi tiếng khiến công chúng bất ngờ vì ngoại hình xinh đẹp như thời hai mươi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news