Tin mới

Sao Hàn đẹp lên nhờ chỉnh sửa răng

Chủ nhật, 28/06/2015, 00:04 (GMT+7)

Kim Tae Hee, Song Hye Kyo... là những ngôi sao giải trí hàng đầu, tuy nhiên, họ cũng từng có hàm răng không đồng đều. Nhiều ngôi sao cũng phải nhờ đến thẩm mỹ nha khoa để có thể sở hữu hàm răng đều và tự tin sở hữu nụ cười tỏa nắng.

Kim Tae Hee, Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được mệnh danh là người đẹp không tuổi của showbiz Hàn. Cô là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của làng giải trí Hàn Quốc. Làn da trắng hồng, không tì vết, nụ cười rạng rỡ, không nếp nhăn cùng phong cách thời trang luôn được xếp hạng vào top mỹ nhân phong cách nhất.

Tuy nhiên, để sở hữu một nụ cười rạng rỡ, cô cũng nhờ đến thẩm mỹ chỉnh sửa răng để có vè đẹp hoàn hảo.

Han Ye Seul

Han Ye Seul sở hữu một gương mặt quyến rũ cùng một thân hình lý tưởng. Đôi mắt đẹp hút hồn được cho là đặc điểm cuốn hút nhất trên gương mặt của nữ diễn viên.

Dù một mực khẳng định nhan sắc tự nhiên nhưng nhìn vào hình ảnh ngày xưa, ít ai có thể nhận ra đây chính là nữ diễn viên khả ái Han Ye Seul. Cô nàng chỉnh sửa rất nhiều nét trên gương mặt trong đó có hàm răng “lởm chởm” và mọc vô trật tự.

Lee Yo Won

Lee Yo Won chia tay hai chiếc răng khểnh để đổi lại hàm răng thẳng tắp giúp cô nàng thêm tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki trước đây cũng sở hữu hàm răng không được đồng đều. Trước khi ra mắt, “mỹ nam” Lee Jun Ki phải trải qua quá trình niềng răng để có thể tự tin với nụ cười rạng rỡ hiện tại.

Kim Bum

Kim Bum từng mất điểm vì hàm răng lởm chởm. Để sở hữu hình ảnh “hoàng tử kẹo ngọt” như hiện nay cùng nụ cười khiến các fan “tan chảy”, Kim Bum phải trải qua quá trình chỉnh răng khi mới vào nghề.

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho từng có hàm răng không đều khi còn nhỏ. Hàm răng đều và thẳng tắp hiện nay chính là sản phẩm hoàn chỉnh của quá trình niềng răng từ khi còn nhỏ của Yoo Seung Ho. Nhờ vậy mà “em trai quốc dân” luôn có mặt trong danh sách mỹ nam sở hữu nụ cười tỏa nắng nhất xứ Hàn.

Jessica

Jessics cũng từng sở hữu hàm răng không đồng đều. Cô cũng phải nhờ đến nha khoa chỉnh hình để sở hữu nhân sắc như hiện nay. Giờ đây nữ thần tượng vô cùng thoải mái với nụ cười duyên dáng của mình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news