Tin mới

Sao Hoa ngữ đưa tang tài tử "Hóa ra anh vẫn ở đây" Kiều Nhậm Lương

Thứ năm, 22/09/2016, 15:43 (GMT+7)

Sáng 22/9, lễ tang nam diễn viên Kiều Nhậm Lương tổ chức tại Nhà tang lễ Long Hoa (Thượng Hải). Nhiều đồng nghiệp, người thân và khán giả hâm mộ có mặt đưa tiễn tài tử 28 tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng 22/9, lễ tang nam diễn viên Kiều Nhậm Lương tổ chức tại Nhà tang lễ Long Hoa (Thượng Hải). Nhiều đồng nghiệp, người thân và khán giả hâm mộ có mặt đưa tiễn tài tử 28 tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng.

[mecloud]PRIjSiTb2s[/mecloud]

Sự ra đi đột ngột của Kiều Nhậm Lương khiến cả làng giải trí bất ngờ và đau xót. Tới dự lễ tang của anh không chỉ là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất mà còn cả hàng dài người hâm mộ đau buồn bày tỏ nguyện vọng được đưa tiễn thần tượng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sự ra đi của Kiều Nhậm Lương khiến nhiều người tiếc nuối.

Lực lượng an ninh dựng rào chắn hai bên đường để những người đến viếng có thể dễ dàng di chuyển. 

Gương mặt đau buồn của Trần Kiều Ân khi cô xuất hiện tại sân bay Hồng Kiều (Thượng Hải) ngày hôm qua.

Trần Kiều Ân khóc không ngừng, tiều tụy vì sự ra đi đột ngột của người bạn thân

Trần Kiêu Ân mệt mỏi, phải có người dìu đi trong lễ tang Nhậm Lương.

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư cũng quý Kiều Nhậm Lương. Cô đến chia sẻ với gia đình anh trong sáng nay.

Tỉnh Bách Nhiên trên đường đến nhà tang lễ.

Nam ca sĩ Lý Tường Tường. Truyền thông bị cấm tác nghiệp nên hình ảnh trong lễ tang bị hạn chế tối đa.

Đồng nghiệp Trương Ngụy - người rất thân với Kiều Nhậm Lương. 

Nam diễn viên Trương Siêu có mặt từ sáng. Anh cúi mặt từ chối mọi câu hỏi của phóng viên.

Triệu Lệ Dĩnh di chuyển bằng lối riêng khi có mặt tại nhà tang lễ. Cô hợp tác với Kiều Nhậm Lương trong hai phim - Lục Trinh truyền kỳ và Mười năm của chúng ta. Trong buổi phỏng vấn gần đây, khi nhắc đến Nhậm Lương, cô chỉ im lặng và khóc

Bên trong nhà tang lễ

Người thân của Kiều Nhậm Lương không kìm nén được giọt nước mắt

Hàng trăm người xếp hàng vào viếng nam diễn viên. Trong lễ tang, bố Kiều Nhậm Lương - người vừa trở về sau chuyến công tác dài ngày nhiều lần khóc nấc. Nam diễn viên Hóa ra anh vẫn ở đây là con trai duy nhất trong gia đình. Bố anh làm ngành đường thủy, thường xuyên công tác xa nhà. "Tôi hàng năm đều xa nhà, không thể làm bạn lúc con trưởng thành, đó là nỗi ân hận lớn nhất của tôi. Những năm gần đây, tôi chứng kiến con chăm chỉ đóng phim dù mất ngủ kinh niên. Con trai giấu gia đình bệnh tật, lại chọn cách rời xa gia đình. Nhưng tôi không trách con, bố mẹ luôn yêu con", bố Kiều Nhậm Lương khóc nói. 

Bên ngoài, người hâm mộ trật tự xếp hàng để được vào bên trong tiễn đưa thần tượng

 
 

Những bông hoa, lời chúc và cả hạc giấy của các fan gửi đến đám tang

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987 tại Thượng Hải. Anh từng là vận động viên nhảy cao cấp quốc gia. Năm 2005, anh gây chú ý khi tham gia chương trình do đài Hồ Nam tổ chức. Từ đó, Nhậm Lương bắt đầu khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Tài tử 28 tuổi được gọi là “nam thứ trong mơ” khi thường đảm nhận các vai thứ chính trong phim truyền hình.Kiều Nhậm Lương nổi tiếng nhờ Khuynh thế hoàng phi (đóng cùng Lâm Tâm Như), Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm (bên Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân), Lục Trinh truyền kỳ (với Triệu Lệ Dĩnh), Hóa ra anh vẫn ở đây (Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm), Vạn vạn không ngờ tới.

Với tính cách trẻ trung, vui vẻ, hoạt bát và siêu quậy, Kiều Nhậm Lương thu hút lượng fan lớn, đặc biệt là khi anh chàng tham gia show truyền hình hẹn hò "Mình yêu nhau đi".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news