Tin mới

Sao nam 19 tuổi Nhật Bản bị phác giác có con năm 14 tuổi

Thứ bảy, 30/07/2016, 10:50 (GMT+7)

Thông tin sao nam 19 tuổi Nhật Bản có con từ năm 14 tuổi khiến cư dân mạng bất ngờ.

Thông tin sao nam 19 tuổi Nhật Bản có con từ năm 14 tuổi khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản liên tục đưa tin nam diễn viên điển trai Mackenyu 19 tuổi đã có con khi mới 14 tuổi đang khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Được biết, Mackenyu có con với một người phụ nữ hơn anh 16 tuổi.

Người phụ nữ này được cho là có quan hệ thân thiết với gia đình nam diễn viên. Tình cảm hai người nảy sinh sau những lần hai gia đình cùng gặp nhau. Sự việc chỉ vỡ lở khi người phụ nữ kia mang thai.

Mackenyu 19 tuổi 

Phía gia đình của Mackenyu cho rằng nam diễn viên đã bị cưỡng dâm khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Chính vì thế, gia đình Mackenyu không chấp nhận sự thật và đã đệ đơn tố cáo người phụ nữ kia.

Trong quá trình điều tra, tòa đã bác đơn kiện của gia đình Mackenyu vì cho rằng “thiếu bằng chứng thuyết phục”. 

Hiện, đứa bé sau cuộc tình vụng trộm của nam diễn viên đang sống ở Mỹ. Trong khi đó, Mackenyu chuyển về Nhật Bản phát triển sự nghiệp từ năm 2013.

Sáng 29/7, Mackenyu đã trả lời phỏng vấn thông qua luật sư, anh cho biết đây chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng anh và gia đình đang cố che đậy quá khứ năm xưa. Sự việc này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của anh.

Mackenyu sinh tháng 11/1996 tại Los Angeles (Mỹ). Anh là con trai của nhà sản xuất, diễn viên nổi tiếng Sonny Chiba. Mackenyu từng là diễn viên nhí khi góp mặt trong dự án phim Team Astro vào năm 2005. Ba năm trở lại, anh tạo nên cơn sốt ở Nhật Bản nhờ dự án Buzz, The Kindergarten Detective, Chihayafuru 1 và 2.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news