Tin mới

Sao nam Việt: Từng là soái ca "sát gái" hô biến thành "ông bố bỉm sữa" đảm đang

Thứ năm, 12/04/2018, 09:03 (GMT+7)

Từng bị gắn mác "trai hư" bởi tiểu sử tình trường dài dằng dặc nhưng những sao nam này naynay đã thay đổi hoàn toàn trở thành những "ông bố bỉm sữa" đảm đang.

Từng bị gắn mác "trai hư" bởi tiểu sử tình trường dài dằng dặc nhưng những sao nam này naynay đã thay đổi hoàn toàn trở thành những "ông bố bỉm sữa" đảm đang.

Tuấn Hưng,

 
Sao nam Việt: Từng là soái ca sát gái hô biến thành ông bố bỉm sữa đảm đang - Ảnh 3.

Nam ca sĩ tự tay tắm, cắt tóc, thay quần áo cho con một cách thành thạo

Nam ca sĩ là một trong những ông bố đảm đang nhất V-biz.

Ưng Hoàng Phúc

Từng được biết đến là chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa và lắm tai tiếng trong chuyện tình cảm nhưng từ khi yêu và lấy Kim Cương làm vợ Ưng Hoàng Phúc đã trở thành con người khác. Trước khi kết hôn người ta thường nghĩ một Ưng Hoàng Phúc quá "chất" và "ngầu" trên sân khấu làm sao tự tay chăm con nhỏ được? Và hiện tại đã chứng minh sự thật hoàn toàn ngược lại, Ưng Hoàng Phúc có thể vào vai "ông bố bỉm sữa" ngọt xớt mà bất kì ai cũng phải bất ngờ.

Johnny Quốc Minh là con trai đầu lòng nên lúc nào cũng được bố nuông chiều. Anh thường nói lời ngọt ngào để dỗ dành cậu bé

Thậm chí Ưng Hoàng Phúc còn khiến vợ "phát hờn" vì quá quan tâm con mình.

Tiến Dũng

Nói về ca sĩ nổi tiếng đào hoa trong showbiz Việt, Tiến Dũng cũng không nằm ngoài danh sách khi liên tục vướng phải ồn ào tình ái với hàng loạt gương mặt đình đám. Đến khi "về một nhà" với Trang Linh anh lại khá kín tiếng với truyền thông. Thế nên trước những hình ảnh chăm con tài tình của Tiến Dũng gần đây, người hâm mộ không khỏi bât ngờ và dành cho anh nhiều lời khen ngợi cho thành viên nhóm The Men.

Sao nam Việt: Từng là soái ca sát gái hô biến thành ông bố bỉm sữa đảm đang - Ảnh 7.
 
Sao nam Việt: Từng là soái ca sát gái hô biến thành ông bố bỉm sữa đảm đang - Ảnh 8.

Bé Milk ngày một bụ bẫm, đáng yêu có thể nói đều nhờ một phần chăm sóc đầy chu đáo của nam ca sĩ.

Bình Minh

Là một MC thành công, hơn nữa còn là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng ngoài đời Bình Minh còn là một ông bố hết sức gần gũi con cái. Mặc dù từng nhiều lần dính phải tin đồn tình ái thế nhưng không thể phủ nhận sự quan tâm và chăm sóc của Bình Minh dành cho con cái là vô cũng lớn. Anh luôn sắp xếp thời gian để được ở bên cạnh vợ con. Vì bà xã là một doanh nhân bận rộn nên

Dù bận bịu nhưng Bình Minh luôn tranh thủ thời gian bên con

Sao nam Việt: Từng là soái ca sát gái hô biến thành ông bố bỉm sữa đảm đang - Ảnh 11.

Nam diễn viên là chỗ dựa vững chắc cho vợ yên tâm phát triển công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao nam Việt ông bố bỉm sữa