Tin mới

Sao nhí "Chạng Vạng" gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ

Thứ ba, 15/11/2016, 16:45 (GMT+7)

Sao nhí Chạng Vạng từng gây ấn tượng với khán giả bằng đôi mắt to tròn, thơ ngây và mái tóc dài, hiện đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ.

Sao nhí Chạng Vạng từng gây ấn tượng với khán giả bằng đôi mắt to tròn, thơ ngây và mái tóc dài, hiện đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ.

Mackenzie Foy sinh năm 2000, là người mẫu kiêm diễn viên Mỹ. Cô bé được biết đến nhiều nhất với vai diễn Renesmee Cullen trong tập cuối của Twilight (Chạng vạng) là Hừng đông (phần 2) năm 2012.

Vai diễn đã mang lại cho cô đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong Giải thưởng Nghệ sĩ trẻ lần thứ 34. Bên cạnh diễn xuất tự nhiên, cô bé còn ghi điểm với khán giả nhờ gương mặt ngây thơ, thánh thiện như thiên thần.

Sau Twilight, Mackenzie Foy còn tham gia nhiều tác phẩm lớn khác, trong đó có phim kinh dị The Conjuring năm 2013, tác phẩm giành giải Oscar Interstellar năm 2014. Cô còn lồng tiếng trong phim The Little Prince năm 2015...

Lần góp mặt trong phim Interstallar được xem là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Foy, khi cô nhận được hàng loạt đề cử, giải thưởng cùng “cơn mưa” lời khen từ giới phê bình.

Mackenzie Foy sở hữu chiều cao nổi bật và có những khởi đầu hoành tráng giúp cô bước chân vào làng mẫu năm 2004. Cô bé cũng được hợp tác với nhiều công ty thời trang nổi tiếng.

Sở hữu đôi mắt xanh lá, mái tóc nâu óng ả và gương mặt xinh đẹp không góc chết, Mackenzie Foy được dự đoán trở thành một trong những mỹ nhân mới của Hollywood.

Ngày 10/11, ngôi sao nhí vừa bước sang tuổi 16. Từ hình ảnh ngây thơ, trong sáng Foy chuyển sang hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn.

Trên trang Instagram cá nhân, Mackenzie Foy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập võ và học múa. Cô bé cho biết sẽ tích cực rèn luyện sức khoẻ và trau dồi kiến thức để chuẩn bị sẵn sàng cho sự nghiệp sắp tới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news