Tin mới

Sao nữ Đại Lục bị kẻ lạ mặt cưỡng hiếp trên phố khiến cư dân mạng bất bình

Chủ nhật, 08/05/2016, 09:47 (GMT+7)

Truyền thông Singapore đưa tin, vụ án sao nữ Đại Lục bị cưỡng hiếp trên phố đang khiến nhiều cư dân mạng bất bình.

Truyền thông Singapore đưa tin, vụ án sao nữ Đại Lục bị cưỡng hiếp trên phố đang khiến nhiều cư dân mạng bất bình.

Truyền thông Singapore đưa tin, vụ sao nữ Đại Lục bị cưỡng hiếp ba lần trên con phố dài 200 mét diễn ra năm 2013. Được biết, kẻ gây án là Lâm Tuấn Minh.

Vụ án kẻ lạ mặt cưỡng hiếp sao nữ Đại Lục

Vụ án sao nữ Đại Lục bị kẻ lạ mặt cưỡng hiếp 3 lần trên con phố dài 200 mét khiến nhiều người bất bình. Anh ta vốn vô công rồi nghề, thường xuyên đi lang thang trên các con phố. Hôm xảy ra sự việc, hắn phát hiện thấy có một cô gái (sau được xác định là một nghệ sĩ biểu diễn, 27 tuổi), đi một mình trên phố.

Kẻ biến thái đã cưỡng hiếp cô gái ngay tại đường Martin Luther King trong công viên Watermark, sau đó tiếp tục cưỡng bức cô ở một đoạn gần đó một lần nữa, tổng cộng 3 lần. Nhân chứng của vụ việc cho thấy, họ thấy kẻ gây án đè lên cô gái, còn cô gái liên tục khóc lóc. Vì thấy được tính chất nghiêm trọng, họ đã tới cảnh sát báo án.

Vào đêm tối muộn tháng 2/2013, gã đàn ông tên Lâm Tuấn Minh "phục kích" trên phố, sau đó tấn công một sao nữ Đại Lục ngay trên con phố này. Hắn ta dùng tay tấn công cô gái, ép cô này quan hệ tình dục. Trên quãng đường dài 200 mét, hắn ta kéo lê cô này, cưỡng hiếp cô 3 lần, khiến cô chịu tổn thương lớn về mặt thể chất lẫn tinh thần. 

Điều đáng sợ rằng, cả ba địa điểm cưỡng hiếp chỉ trên quãng đường dài 200 mét. Lâm Tuấn Minh trong 20 phút đã cưỡng hiếp cô ba lần.

Tại phiên tòa, Lâm Tuấn Minh phủ nhận cáo buộc, còn ngang nhiên nói: "Thời điểm xảy ra vụ án đã quá lâu, tôi đã quên mất những gì đã làm trong đêm hôm đó".

Tuy nhiên, khi cảnh sát phát hiện đồ lót của cô gái tại hiện trường vụ án, cho thấy vết rạch dài 20 cm cùng với vết máu hoàn toàn trùng khớp với kết quả xét nghiệm DNA của sao nữ này và lời khai của kẻ gây án kia. Do đó, hắn vẫn bị kết tội. Tuy nhiên, phán quyết vẫn chưa được đưa ra.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao nữ Đại Lục