Tin mới

Sao nữ Hàn khổ sở vì chiếc mũi bị biến dạng ngay trên sóng truyền hình

Thứ năm, 25/08/2016, 09:46 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Im Na Young bất ngờ trở thành cái tên nóng trên mạng xã hội Trung Quốc khi vô tình gặp phải sự cố trên truyền hình.

Mới đây, nữ ca sĩ Im Na Young bất ngờ trở thành cái tên nóng trên mạng xã hội Trung Quốc khi vô tình gặp phải sự cố trên truyền hình.

Trong một chương trình thực tế của Hàn Quốc để chọn ra một nhóm nhạc quốc dân. Im Na Young là cái tên đầu tiên giành một tấm vé trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc I.O.I sau 5 năm khổ luyện.

Im Na Young tại chương trình Producer 101.

Vì quá xúc động khi được ra mắt, Im Na Young đã khóc khi chia sẻ những khó khăn trong quá trình luyện tập và gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã giúp đỡ cô. Nữ ca sĩ đã lấy tay bóp mạnh cánh mũi. Tuy nhiên, điều khiến khán giả buồn cưới chính là cánh mũi của cô dính chặt tới sống mũi và lệch về một bên, nhìn mất tự nhiên.

 
 
Chiếc mũi của cô nàng bị biến dạng sau khi bị bóp mạnh.

Trên các trang mạng của Hàn Quốc, khán giả tin rằng đây là bằng chứng cho thấy Im Na Young thẩm mỹ nâng mũi. Tại Trung Quốc, độc giả có lượt like nhiều nhất trang Sina chia sẻ: "Tôi đoán 99,99% cô ấy chỉnh mũi".

Trang QQ cho rằng "đây là sự cố lộ thẩm mỹ hy hữu trên sóng truyền hình". Một số ý kiến bênh vực nhận định ấn mũi quá lâu cũng có thể gây ra tình trạng này.

Na Young với chiếc mũi "biến dạng" trở thành đề tài hot trên mạng xã hội xứ Trung. Rất nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng đã Phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa mũi của mình sao cho thon gọn. 

 

Im Na Young sinh năm 1995, hiện đang là trưởng nhóm của nhóm nhạc I.O.I. Đây là nhóm nhạc được thành lập từ chính những khán giả, nhóm sẽ hoạt động và ra mắt trong một năm và sẽ tan rã.

 

Produce 101 là chương trình thực tế tuyển chọn các thành viên cho nhóm nhạc. Phiên bản nữ được phát sóng từ tháng 1 với quy tụ rất nhiều ứng viên xinh đẹp ở khắp cả nước.

Mỗi tập chương trình, 101 thí sinh sẽ phải thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo và trình diễn. Một nhóm nhạc gồm 11 thành viên xuất sắc nhất sẽ được thành lập sau đêm chung kết.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news