Tin mới

Sao nữ "Tiếu ngạo giang hồ" kết hôn lần 2 với chồng đại gia

Thứ ba, 16/08/2016, 15:36 (GMT+7)

Những hình ảnh trong lễ cưới của nữ diễn viến "Tiếu ngạo giang hồ" - Trần Thiếu Hà và doanh nhân Lý Văn Huy được công bố sáng 16/8.

Những hình ảnh trong lễ cưới của nữ diễn viến "Tiếu ngạo giang hồ" - Trần Thiếu Hà và doanh nhân Lý Văn Huy được công bố sáng 16/8.

Sáng 16/8, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh trong hôn lễ tại nhà thờ của Trần Thiếu Hà và doanh nhân Lý Văn Huy. Hai người đăng ký kết hôn sau nửa năm chính thức hẹn hò. Tiệc cưới đón tiếp bạn bè diễn ra vào tháng 9 tại Malaysia. 

Giây phút cô dâu và chú rể trao nhau nhẫn cưới, chính thức trở thành vợ chồng. Lý Văn Huy năm nay 52 tuổi, là chủ doanh nghiệp có tiếng tại Hong Kong. Ông sở hữu khối tài sản 800 triệu NDT.

Những hình ảnh diễn viên Trần Thiếu Hà kết hôn với ông Lý Văn Huy vừa được chia sẻ trên mạng và gây chú ý. Đây là lần thứ hai nàng Song Nhi của "Lộc Đỉnh Ký" lấy chồng, sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ vài năm trước. 

Hôn lễ của họ đơn giản, chỉ có sự tham gia của vài người thân. Trần Thiếu Hà gửi lời cảm ơn đến những người quan tâm đến mình. 

Trần Thiếu Hà gây chú ý nhờ vai diễn trong các phim chuyển thể từ tác phẩm của Kim Dung như Tiếu ngạo giang hồ, Lộc đỉnh ký, Ỷ thiên đồ long ký.

Năm 2000, Trần Thiếu Hà đột ngột rút khỏi ngành giải trí và tuyên bố đám cưới với một doanh nhân gốc Hoa. Họ có hai con gái. Đáng tiếc, vài năm sau đó, việc kinh doanh của chồng Trần Thiếu Hà gặp khó khăn, rơi vào cảnh phá sản. Cô và chồng đệ đơn ly hôn, Thiếu Hà lựa chọn nuôi con một mình. 

Không có cơ hội đóng nhiều phim, kinh tế không ổn định, Trần Thiếu Hà từng phải xin trợ giúp từ trung tâm phúc lợi xã hội Hong Kong. Con gái đầu của Trần Thiếu Hà mắc bệnh tiểu đường. Bản thân cô cũng phải chữa bệnh cường giáp.

Trần Thiếu Hà trong "Tiếu ngạo giang hồ"

Trần Thiếu Hà được khen sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, gần 20 năm không có nhiều thay đổi.

Ảnh: Ifeng

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news