Tin mới

Sao Việt bàng hoàng trước thông tin "ông vua hài tết" Phạm Đông Hồng qua đời

Chủ nhật, 16/09/2018, 10:54 (GMT+7)

Nghe tin nghệ sĩ Phạm Đông Hồng qua đời, không ít đồng nghiệp của anh bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa.

Nghe tin nghệ sĩ Phạm Đông Hồng qua đời, không ít đồng nghiệp của anh bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa.

Chiều 15/9, khi đang dự đám giỗ một người quen thì đạo diễn Phạm Đông Hồng lên cơn nhồi máu cơ tim. Ông được người thân đưa vào bệnh viện Xanh - pôn, Hà Nội cấp cứu nhưng khi vào đến bệnh viện thì ông đã bị “chết” não. Dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh quá nặng nên ông đã qua đời vào lúc 20h08'.

Nghe tin nghệ sĩ Phạm Đông Hồng qua đời, không ít đồng nghiệp của anh bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa. Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh viết lên trang cá nhân: "Tin ngang tai. Càng ngày càng tin con người có số mệnh, mong anh an nghỉ và phù hộ cho những người ở lại. 

Nghệ sĩ Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời khiến nhiều người xót xa.

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ: "Tôi thấy rất buồn và sốc khi nghe tin đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời. Anh ấy là một người rất chỉn chu trong công việc. Trà My và anh Đông Hồng làm việc với nhau nhiều năm rồi, cứ làm phim của Đông Hồng là My thấy yên tâm.

Diễn viên Trà My thông báo tin buồn cho các đồng nghiệp.

Danh hài Vượng Râu buồn bã chia sẻ: "Anh Hồng ơi. Hai anh em còn mấy cái chưa làm mà. Sao anh chơi xấu với em thế. Anh đừng làm thế nhé".

Diễn viên Phạm Bảo Anh cập nhật ảnh kỉ niệm với đạo diễn và cho biết: "28 này anh em mình còn có cái hẹn mà anh. Cái hẹn lần thứ 2 của anh em mình. Sáng nay còn vừa nhắc đến nhau. Tạm biệt anh đạo diễn Đông Hồng. Nhanh quá nên em không thể nói vĩnh biệt anh".

Diễn viên Bảo Anh bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân.

NSƯT Minh Hằng  - người nhiều năm nay vao vai chính ở seri phim Chôn nhời của Phạm Đông Hồng đau buồn cho hay: "Bình thường, đạo diễn Phạm Đông Hồng là một người rất khỏe mạnh, không có chút dấu hiệu của bệnh tật nào. Anh ấy có sức làm việc dẻo dai, đến nghệ sĩ trẻ cũng phải theo dài dài. 

Ngoài đời, anh Hồng là một người hiền lành, anh ấy có sức sáng tạo rất tốt, toàn bộ những phim hài dân gian anh ấy làm đều là do một tay anh ấy viết kịch bản. Hơn thế nữa, Đông Hồng là một người biết nhìn cá tính của diễn viên, biết ai phù hợp với vai nào để giao việc. Anh ấy mất đi là một tổn thất to lớn cho gia đình và bạn bè. Mong anh ra đi thanh thản và bình yên".

NSƯT Công Lý cho hay: "Đạo diễn Phạm Đông Hồng vừa là một người anh, một người bạn của tôi. Anh ấy là một người hiền lành, anh em chúng tôi từng cộng tác nhiều năm, với nhiều bộ phim được khán giả mong đợi. Khi nghe tin anh ấy mất, tôi thấy rất bàng hoàng, không thể nghĩ người anh giản dị, chân thành của mình lại ra đi sớm như vậy. 

Công Lý là một người em rất thân thiết với nghệ sĩ Phạm Đông Hồng.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news