Tin mới

Sao Việt bày tỏ quan điểm về việc Kiều Thanh công khai là người thứ 3

Thứ năm, 01/08/2019, 17:01 (GMT+7)

Việc diễn viên Kiều Thanh tự hào mình là người thứ 3 khiến một số sao Việt lên tiếng phản ứng và đưa ra những lý lẽ phản biện lại.

Vừa qua, trong một buổi họp báo ra mắt phim, Diễn viên Kiều Thanh đã công khai việc mình là người thứ 3 và đang sống rất hạnh phúc. Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ của người đàn ông cô đang hẹn hò.

Trước sự việc này, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về câu chuyện của Kiều Thanh.

Ca sĩ Hải Yến không đồng tình với việc Kiều Thanh công khai là người thứ 3. Ảnh internet

Ca sĩ Hải Yến viết: "Có tốt đẹp hay không thì chưa biết nhưng... mấy câu cuối trong bài phỏng vấn đã là câu trả lời rồi...

"Trùm cuối" , cao thủ và bản lĩnh... nằm ở bà cả kia kìa, đi chị không cấm nhưng bỏ chị chẳng bỏ, loằng ngoằng mãi thế chịu được thì cứ ở thôi. Ngẫm ra, cứ chị cả nhừng cho bà 2 "Chị không cấm em đi với chồng chị. Chồng chị đi chán rồi sẽ về. Từ bây giờ chị giao chồng cho em".

Bà 2 lại nói: "Tình yêu của tôi đủ lớn để tha thứ cho anh ấy, để thông cảm với bản năng của đàn ông và để anh ấy trở về bên tôi." (bonus anh về mang thêm đứa con và thêm Bà 3). Bà 3 lại tiếp ....tục cao cả, bản lĩnh, và cũng có tình yêu như chị 2 ... thế là anh lại có thêm bà 4...Thế là cuối cùng: Anh chồng hời nhất nhỉ...

Loạn, loạn hết, đảo điên xã hội. Còn chưa nói, về mặt luật pháp Việt Nam hiện hành. Anh chưa ra toà chính thức mà có mối quan hệ với chị như thế này là vi phạm luật hôn nhân gia đình ý... Dù biết tình cảm là thứ khó nói, khó kiểm soát nhưng chẳng thể tung hô, cổ suý được mấy chị ơi".

MC Phương Mai cũng đồng quan điểm với Hải Yến. Ảnh internet

MC Phương Mai thì cho rằng: "Chắc chị ý muốn tạo dư luận cho lần trở lại này, chứ ai bình thường mà đi tự hào chuyện làm bồ nhí của mình nhỉ? Làm bồ nhí nhận vơ nhục chết...

Mình nghĩ vượt trên mọi định kiến xã hội, những lời mắng chửi của những người xung quanh, điểm khiến người ta hơn nhau chính là niềm kiêu hãnh trong mỗi người. Sự kiêu hãnh này có thể được truyền đạt và cảm thụ trong gia đình, môi trường sinh hoạt, các phương tiện truyền thông... Và là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên quyết định trong cuộc sống. Nếu niềm kiêu hãnh của họ không đủ lớn, hoặc thậm chí là không có, thì bản lĩnh chủ nhân của nó hẳn nhiên ở vị trí thấp hơn hấp lực của kim tiền và thứ cảm xúc không chính thống được cố đặt tên là “tình yêu”.

Được biết, người đàn ông đang chung sống với Kiều Thanh hiện tại hơn cô 11 tuổi. Anh sống tại Hà Nội, làm nghề tự do và có một đời vợ cùng 2 con trai đã lớn. Trên trang cá nhân của người này luôn chia sẻ những hình ảnh của diễn viên Kiều Thanh. Anh cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho nữ diễn viên. Chính điều đó khiến cho Kiều Thanh luôn cảm thấy cô được sống hạnh phúc.

Kiều Thanh tự hào công khai mình là người thứ 3. Ảnh internet

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức lên tiếng về danh hiệu NSƯT của nữ diễn viên này.

“Việc khán giả đòi tước danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh là do dư luận bức xúc về phát ngôn của cô ấy, chứ Bộ chưa nhận được văn bản nào đề nghị tước danh hiệu của Kiều Thanh. Đó là vấn đề cá nhân của cô ấy, Bộ không can thiệp”, ông Nguyễn Thái Bình cho biết trên Zing.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news