Tin mới

Sao Việt bị sàm sỡ, sỉ nhục, bỏ thuốc lắc khi diễn ở bar, hội chợ

Thứ ba, 30/05/2017, 12:34 (GMT+7)

Không ít sao Việt từng bị gây gổ, sàm sỡ hay thậm chí bỏ thuốc lắc vào ly nước, rượu khi biểu diễn ở những môi trường phức tạp.

Không ít sao Việt từng bị gây gổ, sàm sỡ hay thậm chí bỏ thuốc lắc vào ly nước, rượu khi biểu diễn ở những môi trường phức tạp.

Ngày 28/5, clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show nói nặng lời, khán giả tạt nước, đuổi đánh vì đến muộn 2 tiếng gây xôn xao mạng xã hội.

Lưu Chí Vỹ cho biết, sau sự việc anh rất buồn và đến giờ chưa dám xem lại clip. Bản thân nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới khán giả và không muốn làm to chuyện.

Tháng 6/2016, đoạn clip Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại một quán bar ở Mỹ bị khán giả động chạm vòng 3 gây xôn xao Cộng đồng mạng. Trước sự việc này, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã chính thức lên tiếng chuyện bị động chạm ngay trên sân khấu là không đúng sự thật. Cô cho rằng đó là do góc máy và bởi một số khán giả hưng phấn cổ vũ màn trình diễn của cô mà giơ tay lên.

Tháng 12 năm 2015, khi đang biểu diễn tại quán bar, Tuấn Hưng vô cùng tức giận vì bị ném ly lên trên sân khấu.

Ngay sau đó, Tuấn Hưng hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay. Sau khi ngỏ ý đối chất trực tiếp nhưng bị từ chối, Tuấn Hưng định đi xuống phía dưới thì nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà. 

Năm 2010, Đan Trường từng chia sẻ việc anh bị một khán giả bỏ thuốc lắc rồi mời rượu khi đi diễn bar. Sau khi uống xong, nam ca sĩ cảm thấy lâng lâng, khó thở, mất tự chủ.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Trước giờ, tôi không bao giờ dùng thuốc lắc, rượu ai mời cũng chỉ nhấp môi nhưng người ta quá nhiệt tình nên cũng uống chút đỉnh. Người ta mời mà mình không uống lại bị nói rằng kiêu. Ngay sau khi uống, tôi bị sốc thuốc. Tôi không hiểu, người đàn ông đó nghĩ thế nào mà lại làm như vậy”. May mắn là sau khi uống sữa, nôn ra xong nam ca sĩ đã cảm thấy đỡ mệt hơn và được đưa về khách sạn nghỉ ngơi.

Năm 2013, Quang Hà nhận lời tham gia biểu diễn ở một quán bar tại TP.HCM. Sau khi hát xong, anh đã được khán giả mời rượu. Để đáp lại tình cảm của những vị khách này, nam ca sĩ đã chấp nhận nhấp môi nhưng không ngờ trong đồ uống lại bỏ một ít thuốc lắc khiến anh xây xẩm mặt mày. Do chỉ nhấp môi nên một lúc sau, Quang Hà đã hồi phục sức khỏe và được nhân viên đưa về nhà.

 Năm 2011, Đông Nhi cũng từng hoảng hồn trong một lần đi diễn tỉnh. Khi cô đang cao hứng hát ca khúc Bối rối thì bị một khán giả nam chạy lên sân khấu ôm ghì rồi cưỡng hôn. Nữ ca sĩ đã cố gắng né tránh nhưng fan cuồng nhất quyết không chịu buông tha cho đến khi lực lượng an ninh có mặt. Theo người quản lý của Đông Nhi, không ít lần nữ ca sỹ bị khán giả lợi dụng tiếp cận xin chữ ký để sờ soạng. 

Trà My Idol từng chia sẻ câu chuyện khi biểu diễn quán bar dưới Hải Phòng, Trà My bị một thanh niên trẻ tuổi nhảy lên sân khấu, rút ra một tờ 50.000 đồng và tìm cách để nhét vào áo cô. "Biết anh ta bị kích thích bởi hơi men, tôi đã cố gắng tránh mấy lần nhưng không được. Cuối cùng, tôi đã tát cho anh ta một cái. Sau sự việc đó, tôi cũng rút ra kinh nghiệm là phải bình tĩnh hơn, không nên quá nóng nảy trong những trường hợp tương tự".

Cao Thái Sơn cũng bị fan cào rách áo khi diễn bar tại hải ngoại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news