Tin mới

Sao Việt cởi đồ ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2018, 09:11 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ Việt tỏ ra vô cùng phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Nhiều nghệ sĩ Việt tỏ ra vô cùng phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Cùng với hàng triệu cổ động viên, chiều 23/1, MC Thành Trung ngồi trước màn hình tivi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết gặp Qatar cùng bà xã và một số bạn bè thân thiết. Mỗi diễn biến của trận đấu đều được anh cập nhật trên trang cá nhân.

MC Thành Trung theo dõi trận bán kết tại nhà.

Giữ đúng lời đã hứa từ trước đó, sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ở trận đấu này, MC Thành Trung đã quyết định"khỏa thân" lên mạng xã hội.

"Đàn ông nói là làm. Đây là điều tôi đã hứa, dù có thể ai đó không thích nhưng vợ tôi đã cho phép, và tôi không làm điều gì đáng xấu hổ vì vậy xin phép tất cả mọi người cho tôi thực hiện lời hứa.

Tôi tin rằng lời hứa đó của tôi là 1 phần nhỏ nhoi để tạo nên may mắn cho những chàng trai U23 của chúng tôi.

Tôi là người Việt Nam. Tôi yêu những trái tim quả cảm và phi thường của bao thế hệ người Việt Nam", Thành Trung viết trên trang cá nhân.

Thành Trung cởi áo ăn mừng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, anh tuyên bố: “Dù biết U23 Qatar rất mạnh vào lúc này bởi tiềm lực tài chính và HLV người Tây Ban Nha, nhưng tôi tin cái duyên của Việt Nam khi đối đầu với các đội bóng Tây Á. Và kịch bản là chúng ta vào chúng kết gặp Hàn Quốc và vẫn như mọi khi chúng ta sẽ lại về nhì, chỉ khác là lần này nhì trong vinh quang và tự hào của cả dân tộc. Vì cuối năm còn nhiều chương trình phải làm nên tôi không thể nhuộm tóc đỏ vàng như đã hứa, vì vậy hôm nay Việt Nam vào chung kết, tôi sẽ gần như khoả thân chạy xung quanh nhà và quay clip đưa lên Facebook để ăn mừng”.

Đàm Vĩnh Hưng mặc quần short, cầm cờ đỏ sao vàng xuống đường "đi bão".

Mr Đàm phấn khích nhảy múa, hát một đoạn ca khúc "Đất nước trọn niềm vui" khiến nhiều khán giả thích thú.

Trước khi U23 Việt Nam và U23 Qatar bước vào loạt đá luân lưu 11m, trên trang cá nhân, Duy Mạnh viết trên trang cá nhân nếu U23 Việt Nam chiến thắng, anh sẽ cởi đồ ở nhà một tuần. Tuy nhiên, sau trận đấu, anh cho biết không còn niềm hạnh phúc nào hơn tại thời điểm này.

Về lời hứa cá cược của mình, Duy Mạnh hài hước: "Có vẻ tôi hối hận thật. Tôi đang vui sướng quá nên chưa nghĩ đến việc có thực hiện không. Tôi nghĩ mạng xã hội chỉ là nơi vui vẻ thôi, mọi người đừng quá phấn khích. Tôi yêu các cầu thủ Việt Nam

Duy Mạnh nude một tuần, Mr. Đàm khóc vì U23 Việt Nam đánh bại Qatar - 1

Duy Mạnh đặt cược sẽ cởi đồ 1 tuần nếu U23 Việt Nam thắng trước U23 Qatar.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news