Tin mới

Sao Việt đăng status "lạ" sau khi Huyền My trượt tốp 5 Miss Grand International 2017

Thứ năm, 26/10/2017, 11:23 (GMT+7)

Sau khi Huyền My trượt Top 5 Miss Grand, Á hậu Tú Anh đăng ảnh với dòng chữ đầy ẩn ý khiến dân mạng xôn xao.

Sau khi Huyền My trượt Top 5 Miss Grand, Á hậu Tú Anh đăng ảnh với dòng chữ đầy ẩn ý khiến dân mạng xôn xao.

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Á hậu Huyền My là đại diện cho nước nhà tham gia cuộc thi. Tuy nhiên cuối cùng người đẹp chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Ngay sau khi trượt Top 5 Miss Grand International 2017, Huyền My lập tức gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cả nước. Cô vô cùng buồn bã sau cánh gà sân khấu, cô bật khóc nức nở khi gặp bố mẹ ở dưới sân khấu. 

Huyền My khóc sau khi trượt Top 5 Miss Grand International 2017. Ảnh VNE

Rất nhiều Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam lên tiếng bảo vệ và động viên Huyền My như hoa hậu Diễm Hương cũng lên tiếng:"Dù sao thì Huyền My đã làm rất tốt. Chúng ta nên cám ơn cô ấy vì điều đó. Chuyện gì xảy ra nó cũng có lý do đằng sau".

Trái ngược với những lời động viên của các Hoa Hậu, Á hậu của Việt Nam, Tú Anh lại đăng tải một bức ảnh đầy ẩn ý với dòng chữ "Đã bảo ông trời có mắt rồi" được cho rằng nói về việc Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017. 

Ảnh trang cá nhân của Á hậu Tú Anh

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, nhiều nghi vấn đặt ra không biết rằng cả hai người đẹp đã "bằng mặt không bằng lòng" từ lúc nào.

Hiện tại cả hai người đẹp là Huyền My và Tú Anh đều chưa lên tiếng về sự việc trên. Cũng rất có thể Tú Anh chỉ vô tình đăng bức ảnh cùng thời điểm với Huyền My vừa trượt Hoa hậu.

Tuy nhiên, rất có thể Tú Anh chỉ vô tình đăng bức ảnh cùng thời điểm này bởi Huyền My và Tú Anh đã từng rất thân thiết với nhau. Ảnh Kiến thức

Ảnh Khám Phá

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news