Tin mới

Sao Việt "dở khóc dở cười" vì những sự cố nhớ đời trên sân khấu

Thứ tư, 19/08/2015, 14:58 (GMT+7)

Tuấn Hưng, Đan Trường, Chi Pu, Quỳnh Nga... từng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi gặp sự cố trên sân khấu.

Tuấn Hưng, Đan Trường, Chi Pu, Quỳnh Nga... từng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi gặp sự cố trên sân khấu.

[mecloud]OWIdLJvUaX[/mecloud]

Trong đêm liveshow Yêu của Khắc Việt diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội vào 23/8/2014, Tuấn Hưng đã gặp một sự cố xấu hổ khi đang biểu diễn hit Tìm lại bầu trời.

 

Do sàn sân khấu khá trơn nên trong lúc cao hứng anh đã bị trượt ngã. Với kinh nghiệm dày dặn, Tuấn Hưng lập tức bật người dậy tiếp tục tiết mục như chưa có gì xảy ra.

Chi Pu bị ngã trong liveshow Bước nhảy hoàn vũ

Trong live show 8 Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu đã khiến khán giả thót tim khi bất ngờ té ngã trên sân khấu do bị dính chấn thương ở chân.

Cú vồ ếch không làm khó được Chi Pu, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và cố gắng hoàn thành tốt bài thi.

Phương Thanh gặp sự cố rách váy

Phương Thanh trong đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 đã mặc chiếc đầm trắng tuyệt đẹp. Thế nhưng do chiếc váy quá ôm, và việc đứng lên ngồi xuống quá nhiều nên chiếc váy rách toạc phần lưng. Rất may là Phương Thanh đã kịp nhờ các bạn vụ công khâu tạm lại dùm, đồng thời nhờ người về khách sạn lấy một chiếc váy khác để thay.

Quỳnh Nga bị rơi mic

Tham gia một event tại Hà Nội, hotgirl  Quỳnh Nga sexy trong bộ đồ màu vàng, lôi cuốn bằng vũ  đạo. Tuy nhiên, đang nhảy thì chiếc micro trong tay cô bỗng dưng rớt xuống sân khấu.

Trong lúc nhảy xuống lấy micro lên tiếp tục hát thì giọng hát của cô cứ vang lên như chưa xảy ra điều gì.

[mecloud]ElLi9NyFod[/mecloud]

Nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ bị rơi xuống, lọt thỏm giữa khán đài khi tham gia liveshow Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà. Ngay sau đó, vũ đoàn di chuyển lên gần miệng hố tiếp tục vũ đạo đánh lạc hướng khán giả. Còn Đan Trường được đưa lên từ từ như một hiệu ứng sân khấu chứ không do sự cố. Khán giả sau khi xem tiết mục này đều khen ngợi và gửi lời hỏi thăm nam ca sĩ.

Vì đôi giày có phần hơi rộng,Uyên Linh bỏ giày đi chân trần trên sân khấu

Vì mang đôi giày quá cao và có phần hơi rộng, thần tượng âm nhạc năm 2011 đã cởi bỏ đôi giày cao gót ở trận thi chung kết. Ở các phần thi của đêm chung kết, Uyên Linh đã trình bày 3 ca khúc với 3 phong cách âm nhạc khác nhau. Uyên Linh đã thực sự "đốt cháy” trường quay và các vị giám khảo khi hát trôi chảy tiếng Anh và đi chân không lon ton khắp sân khấu.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Quỳnh Nga